Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Các lỗi của màn hình laptop , nguyên nhân và cách khắc phục

Như các bạn thấy đấy, laptop cu ha noi   là một công cụ, một thiết bị nhằm phục vụ cuộc sống của con người. Vì vậy mà nó không thể nào hoàn hảo và không bao gìơ " mắc lỗi". Nó cũng giống như mọi vật khác thôi, con người còn mắc lỗi liên tục,.nói gì đến chiếc laptop. Đúng vậy đấy, nó cũng có những khuyết điểm,.lỗi lầm. Ít nhiều, những ai sử dụng laptop đều bắt gặp một số lỗi của laptop, nhất là màn hình.
Các lỗi của màn hình laptop , nguyên nhân và cách khắc phục
Lỗi của màn hình bao gồm những biểu hiện sau:
- Màn hình xuất hiện các sọc ngang, sọc dọc, vết mờ ố.
- Màn hình có các đốm sáng.
- Màn hình xuất hiện các điểm chết, tối mờ.
- Màn hình bị giật lắc hay bị vỡ.
Nguyên nhân của các lỗi trên là do đâu? Đó là một trong số nguyên nhân sau:
- Do lỗi phần mềm, lỗi do hệ thống, bộ nhớ hay hệ điều hành của máy.
- Do đèn cao áp hay do board cao áp.
- Do nguồn điện cấp vào vào hình chưa đủ hoặc quá cao so với nguồn điện định mức.
- Do đứt cáp hoặc lỏng màn hình.
- Do rơi vỡ hay va đập.
Vậy, cách khắc phục như thế nào? Trên thực tế, nếu gặp các lỗi này, bạn có thể tựsửa nếu am hiểu về địa chỉ bán laptop cũ giá rẻ  , nếu không các bạn có thể mang ra quán để sửa hoặc thay luôn màn hình mới. Tuy nhiên, mang laptop của bạn ra quán có rất nhiều vấn đề có thể xảy ra. Nếu bạn bận việc mà để laptop của bạn ở quán và nhất là khi họ làm ăn vì lợi nhuận, rất có thể laptop cu dell xps   của sẽ được thay chỗ không cần thay và tất nhiên lợn què hóa thành lợn chết. Hay là, nếu bạn không hiểu biết về lỗi cũng như nguyên của nó, rất có thể sẽ bị cửa hàng chặt chém. Vì vậy, trước khi đi sửa bạn nên nhờ bạn bè hiểu biết tư vấn cho bạn hay lên mạng để tham khảo vấn đề của mình. Tôi nghĩ, tốt nhất là bạn nên thay màn hình vì sửa chưa chắc đã bền và thay cũng không quá tốn kém mà lâu dài. Tuy nhiên, bạn cũng cần cẩn thận khi thay màn hình, vì có thể họ sẽ thay cho bạn một chiếc màn hình lỗi hay kém chất lượng. Vì vậy, bạn phải kiểm tra thật kĩ càng xem nó có bị trầy xước, bong tróc, bẹp dúm ở đâu không. Và màn hình bật lên phải đảm bảo không bị vấn đề gì thì bạn mới thanh toán tiền.
Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn khi laptop của bạn có biểu hiện xấu về màn hình. Hãy tìm cho mình một cửa hàng chuyên sửa và thay màn hình laptop uy tín nhé!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét