Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Laptop siêu mỏng, siêu đẹp trên thế giới

Trên thị trường laptop hiện nay, có không ít laptop cũ hn  với nhiều mẫu mã và thiết kế bắt. Có những chiếc laptop thiên về kiểu dáng, có những chiếc thiên về cấu hình song lại có những chiếc laptop vô cùng nhỏ gọn. Tuy nhiên, hôm nay tôi sẽ đem đến cho các bạn những chiếc laptop " siêu mỏng" nhất của thời đại chắc chắn các bạn sẽ thích.
Số 1, laptop Macbook Retina: đây là một chiếc laptop do hãng Apple sản xuất. Chắc các bạn cũng biết, Apple luôn luôn là một thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất và chế tạo những chiếc laptop nhỏ gọn, nhẹ nhàng, tinh tế và chất lượng trên thế giới. Chiếc laptop này được coi là " siêu mỏng" và " siêu nhẹ" của hãng với màn hình rộng 12 inch, chỉ nặng 0.9kg và độ dày thân máy là 13.11mm. Nó luôn luôn là sự lựa chọn ưa thích của các doanh nhân cũng như giới thượng lưu.
Laptop siêu mỏng, siêu đẹp trên thế giới
Số 2, laptop HP Chormebook 13: chiếc laptop này có thiết kế rất hấp dẫn và cấu hình rất ổn với khung máy được làm bằng kim loại trông rất sang trọng. Máy nặng 1.29kg với bề dày thân là 12.9mm và màn hình rộng 13 inch. Đây là một chiếc laptop rất nhỏ nhẹ và mỏng. Ấy vậy mà nó chỉ có mức giá là 11 triệu đồng, rất thích hợp cho sinh viên.
Số 3, laptop Ultrabook: đây là chiếc laptop được Samsung mới tung ra để cạnh tranh với Macbook của Apple. Nó mỏng hơn, nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn Macbook hay laptop cùng hãng. Ấn tượng của dia chi ban laptop cu uy tin  này là nó có thời lượng pin vô cùng lâu, lên tới 12 tiếng đồng hồ. Điều này chắc hẳn ai cũng thích.
Số 4, laptop Acer Aspire S7 391: chiếc laptop này sử dụng bộ vi xử lý intel core i7 với tốc độ là 1.9Ghz. Đồng thời nó còn sở hữu một trọng lượng rất nhẹ là 1.27kg và độ dày thân máy là 12.7 mm. Đây cũng là một chiếc máy siêu mỏng của hãng Acer.
Số 5, laptop Asus Zenbook UX3: chiếc laptop asus cu nãy cũng là một chiếc laptop siêu mỏng trong thế giới laptop với thiết kế vô cùng ấn tượng. Máy có độ dày thân giảm dần từ đầu máy tới cuối máy là 0.71inch đến 0.11 inch. Hơn nữa, vỏ máy được làm bằng thủy tinh vô cùng lấp lánh và độc đáo. Chắc chắn nó sẽ được nhiều bạn đón nhận.
Như vậy, đó là 5 chiếc laptop " siêu mỏng" hiện nay để những ai mê kiểu dáng cũng như ưa thích sự thanh mảnh tham khảo. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét