Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

Một số laptop mini hot hiện nay

Trong cuộc sống hiện tại của chúng ta, laptop xach tay   là một phần rất cần thiết và hữu ích. Thường thì các bạn sẽ bắt gặp những chiếc laptop vừa và lớn nhiều hơn. Tuy nhiên, chúng ta không thể phủ nhận sự tồn tại của laptop mini. Laptop mini tưởng như sẽ bị bỏ quên vì cấu hình của nó rất yếu, nhưng nó thật sự vẫn được không ít người quan tâm vì sự nhỏ gọn, dễ di chuyển và xinh xắn của chúng. Tuy không nhiều như laptop thường nhưng laptop mini  cũng có tương đối để các bạn lựa chọn. Sau đây là một số laptop mini tốt hiện nay:
Một số laptop mini hot hiện nay
Số 1, laptop mini Dell Inspiron mini 10: nó có màn hình rộng 10.1 inch với các cổng kết nối và nặng 12,5 kg. Ngoài ra nó còn có thiết kế rất đẹp và đặc biệt là màn hình có độ phân giải cao với bộ gia tốc HD hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm thú vị khi xem phim.Tuy nhiên để làm điều đó, bạn phải cài phần mềm xem phim HD.
Số 2, laptop HP mini 5102: cũng có kích thước màn hình giống Dell inspiron nhưng lại nhẹ hơn, chỉ nặng 1,14 kg. Chiếc mua laptop cu gia re  này sử dụng bộ vi xử lý Intel atom với thiết kế chắc chắn và nhỏ nhắn. Chắc chắn nó sẽ đem lại sự hài lòng cho bạn.
Số 3, laptop Toshiba NB300: chiếc laptop này cũng sử dụng bộ vi xử lý Intel atom  với tốc độ xử lý khá ổn so với dòng laptop mini, đó là 1.66 Ghz. Hơn nữa, chất lượng âm thanh khá tốt kết hợp với thời lượng pin sử dụng dài sẽ giúp bạn xem phim không lo về pin. Đây là một loại laptop mini rất ổn.
Số 4, laptop MSI wind U120: đây là laptop có thiết kế vô cùng mới mẻ và mạnh mẽ. Với màn hình rộng 10.2 inch, bộ vi xử lý Intel atom tốc độ 1.6Ghz và thời gian sử dụng pin là 3 tiếng sẽ giúp bạn trải nghiệm và làm việc tương đối tốt. Tuy nhiên, dòng này hiện chưa bán tại Việt Nam.
Số 5, laptop Dell Inspiron mini 9: một lần nữa, Dell lại khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường laptop. Chiếc laptop asus cũ  này cũng có bộ vi xử lý Intel atom tốc độ 1.6Ghz với màn hình nhỏ gọn là 8.9 inch. Điều này vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển của bạn. Không những thế, nó còn có thể sử dụng hệ điều hành Windows XP với thời gian sử dụng pin lên đến hơn 3 tiếng. Đây là một sự lựa chọn rất tốt đấy các bạn.
Trên đây là một số loại laptop mini hot hiện nay. Những ai yêu thích laptop mini có thể tham khảo bài viết này.Hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn. Thân ái!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét