Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Bạn đã có bí quyết chọn hoa tặng cho mẹ, vợ hay người yêu chưa

Trong những ngày dành cho phụ nữ như cắm hoa nghệ thuật ngày quốc tế phụ nữ ngày 8-3 hay 20 tháng 10 nhưng bạn vẫn chưa biết chọn mua gì để tặng cho mẹ, chị gái, vợ hay người yêu của mình. Để cảm ơn những người phụ nữ yêu quý, phái mạnh thường  dành tặng những gì tuyệt vời nhất.
Món quà được nghĩ đến nhiều nhất là những bó hoa tươi thắm. Tặng hoa  là một hành động tuy nhỏ nhưng chứa rất nhiều tình cảm và truyển tải những  thông điệp thật ý nghĩa. Chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn được những bông hoa thật ý nghĩa dành để tặng  cho các chị em nhé.
- Chọn hoa để tặng mẹ
Nếu bạn muốn tặng mẹ  nhân ngày 8 tháng 3 hay 20 tháng 10 có những loại hoa với ý nghĩa. Có những loài hoa thích hợp để tặng mẹ : hoa Ly ly với ý nghĩa cảm ơn mẹ đã chăm sóc và lo lắng cho con. Chọn hoa cúc để tặng với ý nghĩa mẹ là điện hoa toàn quốc người thật nhân hậu, lòng mẹ thật bao dung là ý nghĩa của hoa ly. Chọn hoa hướng dương có ý nghĩa mẹ luôn là niềm tin, là chỗ dựa vững chắc cho con.  Hoa Đồng Tiền  là thể hiện Mẹ là người có thể vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, vất vả.

- Chọn hoa để tặng vợ
Nếu bạn muốn tặng hoa cho người vợ yêu quý thì bạn nên chọn lựa những loại hoa cẩm tú cầu, hoa như hồng đỏ, hoa cẩm chướng, hoa Tulip, hoa Lily,.... Ngoài việc tặng hoa thì cách thể hiện tình cảm bạn cũng có thể cùng vọ dọn dẹp nhà cửa, giúp vợ nấu ăn hoặc tự mình làm một bữa tối thịnh soạn và  hoa sinh nhật lãng mạn để đón tiếp vợ trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi, tặng kèm  một bó hoa là không thể thiếu nhé .
- Chọn hoa để tặng người yêu hay “ gấu”
Có rất nhiều loại hoa đẻ bạn tặng người yêu. Hoa hồng đỏ thường được lựa chọn nhiều vì hoa hồng tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt. Hoa hồng xanh thì lại mang ý nghĩa niềm tin và hy vọng. Một tình yêu thật tuyệt là ý nghĩa của loài hoa Tulip. Nếu bạn muốn gửi thông điệp muốn quan tâm đến một nửa của mình thì hãy chọn hoa Thủy tiên. Để khen khéo bạn gái dịu dàng thì bạn hãy chọn hoa Lan Chuông. Hoa loa kèn có ý nghĩa là bạn thực sự may mắn khi gặp được người con gái có tâm hồn trong sáng, hoa cưới đẹp thánh thiện. Những bó hoa dịu dàng giúp xóa bỏ sự nghi ngờ, tô điểm những ước mơ lứa đôi trong tình đầu vụng dại,  viết lại những trang sử tình yêu

Không có một món quà nào ý nghĩa và chứa nhiều tình cảm hơn bó hoa tươi. Hãy dành cho những người phụ nữ của mình những bó hoa tươi thắm và để bày tỏ tấm lòng và sự chân thành của mình!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét