Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Lăng mộ bằng đá khối sản phẩm có lịch sử lâu năm

Làng nghề còn biết đến nơi đây là cái nôi của văn hóa được hóa thân vào đá. Đến với vùng đất Ninh Bình du khách không chỉ biết chùa Bái Đính – ngôi chùa được coi là lớn nhất Đông Nam Á, du khách, Các sản phẩm điêu khắc từ đá đến với Lăng mộ đá đẹp   làng đá Ninh Vân được chiêm ngưỡng những kiệt tác do chính bàn tay con người tạo ra quý khách sẽ thấy vô cùng bất ngờ.
Lăng mộ bằng đá khối sản phẩm có lịch sử lâu năm
Nơi văn hóa quy tụ và là nơi lưu giữ văn hóa
Lăng mộ đá để xây dựng làm nơi yên nghỉ cho tổ tiên, cha ông mình, với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người. Tự hào là làng nghề truyền thống có lịch sử lâu đời việc hiếu là lăng mộ đá, nhất trong ngành chế tác, chạm khắc Mẫu mộ đẹp . Ninh Vân là nơi mà du khách nên tham quan ít nhất một lần khi đến với vùng đất. Sử dụng bằng nguyên liệu là đá nguyên khối 100% lăng mộ đá với mẫu mã, giàu văn hóa, khu du lịch nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Nền văn hóa Việt Nam qua các thời kì lịch sử được thể hiện rõ nhất trong kiến trúc. Đặc biệt không thể không kể đến các công trình bằng đá. các nghệ nhân từ xa xưa đã biết đưa tạo hóa vào trong đời sống sinh hoạt. Các sản phẩm từ Mẫu lăng mộ đẹp  được còn được con người là sản phẩm tiêu biểu của làng nghề được chế tác, trạm khắc  hoa văn tinh xảo, đưa vào thế giới tâm linh như thờ tượng đá trong đình, chùa,… Sản phẩm không thể thiếu trong việc thờ cúng. Lăng mộ đá là sản phẩm đường nét, khách hàng tin dùng lựa chọn tạo khối tỉ mỉ. Kiểu dáng đa dạng, phong phú đã được khách hàng tin dùng rất nhiều.  
Lăng mộ bằng đá khối -Từ quá khứ đến tương lai
Cơ sở đá mỹ nghệ thiên Phú chúng tôi rất mong được phục vụ nhu cầu lựa chọn và đưa vào sử dụng của khách hàng trên khắp cả nước. Mỗi sản phẩm từ đá là một nét lịch sử được tái hiện và đó cũng là cái đích mà các nghệ nhân muốn tạo ra từ đôi bàn tay, nghệ thuật hơn, sự nhiệt huyết của mình. Đất nước bắt đầu từ thời kì đồ đồng, đồ đá cho đến hiện tại từ đường nét hoa văn đơn giản đến tinh xảo, con người vẫn sử dụng. Mộ đá khối   là sản phẩm thể hiện rõ nhất sự khác biệt giữa văn hóa xưa và nay. nó nhưng với nét tinh xảo hơn, tỉ mỉ. Bằng sự sáng tạo và tiếp nối truyền thống hợp với thị hiếu mà vẫn giữ được nét truyền thống. Các nghệ nhân đã cho ra đời các mẫu mộ đá đẹp, Có rất nhiều mẫu mộ đá để khách hàng lựa chọn như: mộ tam sơn đá, sản phẩm từ đá cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp với mục đích của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét