Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Top 2 địa điểm bán laptop uy tín tại hà nội

Trong cuộc sống của chúng ta hiện nay, nhu cầu sử hữu một chiếc laptop là rất lớn. Trên thị trường có vô vàn các laptop với kích cỡ và chất lượng khác nhau. Cũng chính vì thế mà ta có thể dễ dàng mua được một chiếc laptop. Tuy nhiên để mua được một chiếc laptop cũ giá rẻ hn   có chất lượng đảm bảo thì không phải ai cũng biết. Bởi thực tế có rất nhiều địa điểm bán laptop, điện thoại. Và chúng ta không thể biết được cửa hàng nào là bán hàng thật cửa hàng nào là bán hàng giả. Điều này vô cùng nguy hiểm. Chính  vì vậy, ngay sau đây sẽ là một số địa điểm đáng tin cậy cho các bạn khi mua laptop mà không lo về chất lượng sản phẩm:
Top 2 địa điểm bán laptop uy tín tại hà nội
Thứ nhất, thế giới di động:
Đây là một địa chỉ vô cùng uy tín và nổi tiếng mà có lẽ ai cũng biết đến. Chuỗi Thegioididong.com được thành lập từ 2004 chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, dia chi ban laptop cu   và phụ kiện với hơn 700 siêu thị tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Thế giới di động có quầy trải nghiệm sản phẩm điện thoại, máy tính bảng mới nhất thị trường. Nhân viên tư vấn sản phẩm nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm giúp cho bạn chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, cửa hàng có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín trên thị trường, giá tốt, luôn có khuyễn mãi và các chính sách hậu mãi hấp dẫn và giá trị. Và đặc biệt là bán các sản phẩm laptop có chất lượng đảm bảo và mẫu mã đa dạng đang hot trên thị trường của các hãng nổi tiếng như: iPhoneNokia (Microsoft)SamsungHTCLGAsusDell...
Thứ hai, không thể không kể đến đó là cửa hàng FPT:
FPT shop là một địa điểm uy tín không kém gì thế giới di động. Đến với FPT Shop, các bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi bước chân vào. Hệ thống FPT Shop làm  khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các sản phẩm: Điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh rất hấp dẫn.
Trên đây là 2 cửa hàng mà tôi nghĩ là uy tín, laptop cu dell chơi game chất lượng nhất Hà Nội cũng như cả nước. Đến với 2 cửa hàng này, các bạn sẽ không phải lo về vấn đề hàng thật hàng giả cũng như giá cả. Chúc các bạn mua laptop đúng chỗ để không bị mất tiền một cách lãng phí!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét