Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Xây dưng hình ảnh lăng mộ đá trong mắt mọi người

Ngày nay những phát triển không ngường của xã hội và những cảnh vội vã của mỗi người khi không còn thời gian dành cho những khoảng khắc nào mà ta muốn giữ. Để làm được điều đó trong xã hội hối hả tất bật không ngừng này có một nơi vẫn đang cố gắng hết sức từng ngày tạo nên những hình ảnh Lăng mộ đá   trong tâm trí trong suy nghĩ của mọi người trên toàn nước và xa hơn nữa là thế giới.
Xây dựng hình ảnh lăng mộ đá gần gũi với mọi người
Sản phẩm lăng mộ đá hay những sản phẩm từ đá khác mà chúng tôi đang sản xuất đều là những sản phẩm nổi bật về giá trị cũng như những giá trị sử dụng. Những khối đá nguyên khối được khai thác theo quy định sau đó qua công đoạn tuyển chọn kỹ lưỡng của các nghệ nhân và chế tạo thành những sản phẩm lăng mộ đá hiện tại mà chúng tôi đang cố gắng từng ngày mang đến bạn hơn. Những  sản phẩm về Lăng mộ đẹp  phù hợp với những công việc đòi hỏi sản phẩm có thời gian sử dụng mãi mãi cũng như có thể đặt ngoài trời. Nếu như người xưa quan niệm mồ yên mới tốt. Nhưng tại thời điểm đó tại nhiều nơi trên toàn nước chưa tìm được một chất liệu tốt cũng như chưa biết đến những thiết kế nổi bật tại làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân. Thiết kế do ông tổ làng nghề cũng như những nghệ nhân thiết kế trên đá do thế mà những thiết kế hay cách xây Khu lăng mộ đá có tại thời đấy là những chất liệu bình thường như gạch, xi măng,… Những vật liệu hết sức đơn giản và có thời gian sử dụng nhiều nhất là ba năm, sau khoảng thời gian ba năm sẽ phải tiến hành xây lại. Nhưng những thiết kế lăng mộ bằng đá của chúng tôi có thể tồn tại mãi mãi.
Xây dưng hình ảnh lăng mộ đá trong mắt mọi người
Hình ảnh lăng mộ đá trong xã hội hiện nay
Hiện nay tuy đã có nhiều người cũng như trong nhiều tỉnh thành đã có sự xuất hiện của những mẫu lăng mộ bằng đá nhưng vẫn chưa thể như mong ước của chúng tôi là hình ảnh lăng mộ bằng đá xuất hiện trong cả nước và vươn xa hơn là có trên thế giới. Có lẽ do khi nhìn những hình ảnh  Mộ đá  khối ấy nhiều gia đình hay nhiều có nhân nghĩ nó có giá thành khá cao nên không đặt và lựa chọn xây theo cách truyền thống. Không phải như thế những hình ảnh lăng mộ đá mà bạn nhìn thấy đó chỉ là những công trình mà chúng tôi đã thi công. Giá lăng mộ đá phụ thuộc vào kiều dáng cũng như kích thước mà bạn làm, giá lăng mộ đá không cáo hơn so với mộ xây bình thường là bao nhiêu nhưng những ngôi mộ bằng đá lại có những giá trị vô cùng to lớn. Giá trị văn hóa dân tộc, giá trị sử dụng cũng như chi phí dài hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét