Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Chất liệu đá để làm lăng mộ đá được lấy từ đâu?

Mẫu lăng mộ đá  là một sản phẩm đá mỹ nghệ rất cao cấp những sản phẩm này được chế tác trên chất liệu đá xanh nguyên khói những chất liệu đá thường được dùng để làm lăng mộ đá là chất liệu đá xanh ninh bình và đá xanh thanh hóa.
Chất liệu đá để làm lăng mộ đá được lấy từ đâu?
Vậy những chất liệu đá này được khai thác từ đâu?
Đá xanh Thanh Hóa và Ninh Bình là loại đá được khai thác từ các núi đá vôi, có độ cứng xấp xỉ là 3 và có khối lượng riêng 2,7 tấn trên một mét khối.
Ngoài loại đá xanh này còn có những loại đá khác cũng được dùng để làm lăng mộ đá như
Mẫu mộ đá trắng : mẫu mộ đá trắng này được làm từ loại đá trắng Hà Trung Thanh Hóa hoặc đá trắng Nghệ An. Những Khu lăng mộ đá  trắng này ngày nay ít được sử dụng do mầu sắc không được đẹp như những mẫu lăng mộ bằng đá xanh.
Nhiều khác hàng khi đến với chúng tôi hỏi rằng lăng mộ bằng đá Ninh Bình hay lăng mộ được làm bằng đá Thanh Hóa tốt hơn ?
Á này là như nhau nên khi lên sản phẩm cả hai chất liệu đá này đều cho ra những sản phẩm lăng mộ đá tốt nhất.
Giá của những ngôi lăng mộ là bao nhiêu ?
Lăng mộ đá là mặt hàng không có giá chuẩn vì nó còn phục thuộc vào các yếu tố như: mẫu mộ, kích thước của những ngôi mộ đó, kiểu dáng của sản phẩm lăng mộ đá được đặt, khoảng cách vận chuyển, địa hình lắp đặt
Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú chúng tôi làm tất cả những mẫu của các loại mộ như : Lăng mộ đá đẹp  đơn giản không mái tam sơn, mộ hai đao hay mộ  ba đao, mộ tròn, mộ đá đôi, lục lăng đá, bát đá giác, mộ tháp đá… Mỗi lọai lại có rất nhiều các mẫu mộ đẹp và các kích cỡ khác nhau những mẫu mộ này có thể thay đổi tùy theo nhu cầu đặt hàng của từng khách hàng khác nhau.
Đén với cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú quý khách sẽ được tư vấn, thiết kế, xây dựng những  khu lăng mộ của gia đình và quần thể Làm lăng mộ đá   bằng đá với nhiều hạng mục khác nhau. Để có một quần thể khuôn viên lăng mộ đẹp ngày nay những khu lăng mộ thường gồm các sản phẩm như lan can đá,mộ đá, lăng thờ bằng đá …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét