Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

laptop cao cấp mà các doanh nhân cần có

Bên cạnh phân khúc laptop giá rẻ và hầu như là dành cho sinh viên thì trên thị trường laptop Việt Nam hiện nay cũng phải nói đến những chiếc laptop gia re ha noi   cao cấp mà giới doanh nhân cũng như giới thượng lưu đã, đang và muốn sở hữu. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu một số dòng laptop nổi tiếng:
laptop cao cấp mà các doanh nhân cần có
Trước tiên, đó là chiếc laptop  MacBook Pro Retina: không phải nói gì nhiều với dòng sản phẩm của Apple vì như các bạn biết, Apple luôn là thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người muốn sở hữu nhất nước ta. Đối với chiếc laptop có màn hình 15 inch này, mua laptop cũ ở đâu tốt  nó có cấu hình vô cùng chất lượng,chip xử lý Intel Core i7-3630QM với tốc độ lên đến 2.4GHz, bộ nhớ RAM 8GB, 256GB SSD, nó sử dụng hệ điều hành Mac OS X Lion. Và tất nhiên có có mức giá cao, đó là 40.000.000vnđ.
Tiếp đến, đó là chiếc laptop Dell XPS15: chiếc laptop này có sức mạnh xử lý áp đảo so với tất cả các đối thủ cạnh tranh: vi xử lý Core i7, ổ cứng thể rắn dung lượng lên tới 512GB, card màn hình rời của NVIDIA. Dell XPS15  rất đẹp và sang trọng với màn hình của máy được phủ kính Corning Gorilla vốn chỉ có mặt trên smartphone cao cấp. Ngoài ra nó còn sử dụng hệ điều hành Windows 7 Home Premium 64 bit với màn hình rộng 15.6 inch. Chắc có lẽ vì những đặc điểm lý tưởng trên mà nó sở hữu mức giá cũng không kém gì Macbook, đó là 33.000.000vnđ.
Không thể không kể đến, đó là chiếc laptop  HP Spectre TouchSmart 15t: chiếc  laptop cu dell  này có giá bán là 21.000.000vnđ với những điểm khác biệt. Nó sử dụng hệ điều hành Windows 8 64 bit, các vi xử lý mạnh mẽ và màn hình cảm ứng trở thành chuẩn mực cho laptop cao cấp. Thân hình nhôm sang trọng và có chất  lượng bàn phím rất tốt.

Cuối cùng, có thể kể đến đó là chiếc laptop Sony Vaio SVF15A16CX/B: đây cũng là chiếc laptop lý tưởng cho các doanh nhân. Chiếc laptop này cũng như những dòng khác cùng hãng, đều có thiết kế rất bắt mắt và thanh mảnh nữ tính.Với các thông số kỹ thuật rất tốt. Nó có  bộ vi xử lý Intel® Core™ i7-3537U với tốc độ 2.0 GHz, bộ nhớ : 8 GB DDR3, ổ cứng : 1TB,màn hình LCD rộng 15.5 inch Full HD và sử dụng hệ điều hành Windows 8. Mức giá của chiếc laptop này là 21.000.000vnđ.


Trên đây là những dòng laptop cao cấp dành cho doamh nhân. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn. Cảm ơn các bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét