Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Top 5 laptop có kiểu dáng đẹp nhất việt nam

Có rất nhiều loại laptop giá rẻ hà nội   với cấu hình và mẫu mã khác nhau. Mỗi đối tượng lại thích những dòng máy khác nhau tùy vào mục đích sử dụng, sở thích và các yếu tố tác động khác của mỗi người. Bài viết dưới đây sẽ giúp những bạn nào yêu vẻ bề ngoài, yêu thiết kế đẹp bắt mắt hơn là cấu hình:
Số 1, Apple MacBook Air 11-inch: nhắc đến kiểu dáng thiết kế đẹp ta khó có thể không nhắc tới chiếc máy tính này. Với đường nét đơn giản mà tạo nên sức quyến rũ đến kì lạ. Màn hình nhỏ gọn, bo tròn trông rất sang trọng và thuần khiết đã chiếm lĩnh được lòng người tiêu dùng.
Số 2, Sony Vaio CW: đây cũng là một hãng vô cùng nổi tiếng về kiểu dáng thiết kế. Đây là dòng máy có màu sắc sặc sỡ và bóng bẩy nhất của Sony.Nó là  dòng máy có nhiều màu sắc nhất tất cả các hãng laptop. Thiết kế có phần thanh thoát hơn nhờ cải tiến phần lề bên dưới.
Số 3, Asus Vivobook X202E:  Đây là chiếc laptop asus gaming   thuộc dòng nhỏ gọn của Asus với thiết kế vô cùng nhỏ gọn với màn hình cảm ứng, cấu hình mạnh mẽ và thiết kế unibody tuyệt đẹp. Đây chắc chắn là một trong những dòng laptop được quan tâm.
Số 4, Toshiba Satellite C800: Với thiết kế thân máy Satellite C800  hoàn toàn làm bằng nhựa nắp lưng với hoa văn chìm 3D bên dưới một lớp nhựa trong suốt tạo nên sự sang trọng và lịch lãm. Máy khá bầu bĩnh, với những đường nét uốn cong mềm mại bo tròn thân máy. Hứa hẹn sẽ mang tới một nét thời trang riêng cho người tiêu dùng.
Top 5 laptop có kiểu dáng đẹp nhất việt nam
Số 5, HP Vivienne Tam thế hệ hai: Chiếc máy tính xách tay mini quyến rũ của HP không được trang trí hoa rực rỡ như bản đầu mà sử dụng những cánh bướm để thể hiện “sự lãng mạn, tự do và phóng khoáng”. Đây là chiếc laptop cũng đáng để những tín đồ thời trang lựa chọn.
Như vậy, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những dòng mua laptop cu o dau tot  nổi tiếng cũng như có thiết kế đẹp riêng biệt, thu hút của từng loại. Chắc chắn nó sẽ giúp ích cho các bạn khi còn đang phân vân chưa biết chọn máy tính nào, nhất là các bạn yêu sự thiết kế, thời trang. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét