Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Làm mộ bằng đá với chất liệu đá tự nhiên tốt nhất.

Lăng mộ đẹp khối, là một sản phẩm được làm lên từ những khối đá lớn ghép lại với nhau. Lăng mộ đá, mộ đá khối, mộ bằng đá xanh luôn là những mặt hàng bán chạy nhất. Khi chọn những sản phẩm lăng mộ đá hay những sản phẩm mộ bằng đá nay thì đa số mọi người nghĩ đến độ bền vĩnh cửu của những sản phẩm này
Điều đó được khẳng định hơn với những điều chúng tôi nói với quý khách qua bài viết sau đây.
Đá để làm lăng mộ đá là những loại đá thường được lấy từ Ninh Bình, Thanh Hóa, nghệ an … Đá được khai thác thủ công, tuyệt đối không dùng thuốc nổ để tránh tình trạng dẫn đến đá bị om, nứt.
Làm mộ bằng đá với chất liệu đá tự nhiên tốt nhất.
Nếu chất liệu đá mà bị om hoặc nứt thì sau khi những sản phẩm lăng mộ đá này đối mặt với thời gian cũng như những  tác động của thời tiết những khối Mẫu lăng mộ đá , vết nứt sẽ bị rơi và vỡ.
Chất liệu đá khi được chọn làm lăng mộ đá phải cố độ đồng mầu cao. Đối với những viên đá có những vết rạn,nứt hoặc những thanh và những vân vàng hoặc đỏ nhiều sau khi để một thời gian những vết nứt cũng như những thanh khác màu này sẽ rơi ra và làm ảnh hưởng tới giá trị thẩm mỹ của mỗi sản phẩm Lăng mộ đá của quý khách. Người trong làng nghề chúng tôi gọi đó là vân thối không tốt cho những sản phẩm lăng mộ bằng đá.
bước chọn phôi cho một lăng mộ đá khối đã xong. Giai đoạn tiếp theo là khâu gia công để thành phẩm. Khâu này hết sức quan trọng đến độ bền, cũng như độ thẩm mỹ của sản phẩm.
Khi gia công người thợ những người thợ phải hết sức cẩn trọng và tỷ mỷ vì chỉ cần một sơ suất nhỏ là Lăng mộ đá đẹp  có thể ảnh hưởng tới toàn bộ sản phẩm . nếu những người thợ chỉ cầm sai lệch một chút về số đo hay kiểu dáng làm thì sẽ gây ra sự không cân đối cho mỗi sản phẩm lăng mộ đá khi hoàn thiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét