Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Những câu trả lời cho những thắc mắc về sản phẩm lăng mộ đá

Hầu hết những khách hàng lần đầu tiên khi đến với cơ sở Mẫu lăng mộ đẹp  mỹ nghệ Thiên phú của chúng tôi đều có những thắc mắc về những sản phẩm lăng mộ đá và hầu hết những câu hỏi đó xoay quanh những câu hỏi tương tự như:
Mộ đá xanh là gì ?, Mộ đá Ninh Bình hay Thanh Hóa tốt hơn ?,Giá mộ đá Ninh Bình bao nhiêu ?,Phân loại mộ đá Ninh Bình ?, Quy trình đặt hàng làm lăng mộ đá ?
Khi đến với cơ sở Mẫu lăng mộ đá  mỹ nghệ thiên phú chúng tôi quý khách sẽ được nghe những câu trả lời chính xác với những nhân viên kỹ thuật luôn tu vấn nhiệt tình đẻ giúp khách hàng có được những kiến thức cần biết về lăng mộ đá như:
Những câu trả lời cho những thắc mắc về sản phẩm lăng mộ đá
Câu hỏi mộ đá khối là gì ?
Mộ đá khối là một loại mộ, mộ khối được ghép từ nhiều khối đá  lại với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau, nếu kích thước nhỏ có thể làm liền một khối. Các ngôi mộ đá khối này được làm theo cấu trúc các khối đá được ghép với nhau bằng các mộng và những khối đá được liên kết bằng xi măng tạo nên độ bền chắc rất cao.
Mỗi một ngôi mộ có khối lượng đá là một khối đá có trọng lượng nặng khoảng 2,7 tấn và đây là thông số chúng tôi dùng để tính khối lượng của Các mẫu lăng mộ đẹp  bằng đá xanh khi đưa đi lắp ghép tại công trình để qua đó giúp khách hàng xác định được kết cấu phần móng để đảm bảo đủ độ vững chắc cho ngôi mộ đá.
Những mẫu mộ đá đẹp được làm bằng đá khối có ưu điểm là rất bền vững, trường tồn cùng thời gian.Giúp cho gia đình bạn không tốn công tu bổ và mất phí sửa chữa.
Mẫu mộ đá xanh là gì ? Mộ đá xanh, là loại mộ đá khối được làm từ chất liệu đá xanh Thanh Hóa hoặc Ninh Bình.mộ đá được làm từ chất liệu đá xanh tự nhiên nên là chất liệu rất phù hợp để làm Lăng mộ đá đẹp   do mầu sắc đẹp và mộ có bền vững và giá thành rẻ.Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi có rất nhiều các mẫu mộ đá đẹp, lăng mộ đá đẹp và rất nhiều những sản phẩm đá mỹ nghệ khác làm bằng đá xanh.Đá xanh tự nhiên có vẻ đẹp tâm linh cổ kính những đường nét hoa văn mềm dẻo dễ trạm trổ các chi tiết hoa văn sống động

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét