Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Lăng mộ bằng đá khối tại đá mỹ nghệ Thiên Phú

Tất cả chúng ta đều biết nước ta là Mẫu lăng mộ đẹp  một nước với nền văn hóa hết sức đa dạng. Những phong tục tập quán trải dài theo chiều dài của dải đất hình chữ S. Đá mỹ nghệ là một trong những ngôi làng có thể tái hiện được những nét văn hóa đó.
Đến với Ninh bình – Đến thăm cái nôi nghề làm lăng mộ đá khối
Ninh Bình vùng đất cố đô Hoa Lư được biết đến với các khu du lịch sinh thái, nơi đây ngoài là khu du lịch ra còn có các làng nghề. Đá mỹ nghệ là một trong những làng nghề tại đây. Nhờ địa hình chủ yếu là núi đá vôi. Một loại đá đẹp với nét màu xanh đậm, Biết được điều này những người trong làng đã tìm cách tạo ra những sản phẩm từ chính chất liệu tại quê hương và đưa các nét văn hóa của người việt vào đó. Bằng chí tưởng tượng và óc sáng tạo họ đã thành công và tạo ra những sản phẩm mới, Mộ đá ninh vân trên chất liệu hoàn toàn mới. Những sản phẩm giống như những công trình lăng mộ cổ ngày xưa nên chúng tôi gọi những sáng tạo của chúng tôi với cái tên lăng mộ bằng đá khối. Và làng nghề của chúng tôi được coi là cái nôi của nghề đá mỹ nghệ. Nghề sản xuất các sản phẩm Các mẫu lăng mộ đẹp   bằng đá khối và sản xuất các sản phẩm về đá nói chung.
Lăng mộ bằng đá khối tại đá mỹ nghệ Thiên Phú
Sơ lược về cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú
Cơ sở đá mỹ nghệ thiên Phú là một trong những cơ sở được hội làng nghề chứng nhận có sản phẩm đạt chất lượng. Tất cả những mẫu lăng mộ đá do cơ sở chúng tôi sản xuất đều là những mẫu mới phù hợp với nhu cầu của đại đa số các khách hàng hiện nay cũng giống như những ngôi lăng mộ bằng Những ngôi mộ đẹp   của chúng tôi có chất lượng tốt nhất do nguồn nguyên liệu đầu vào được tuyển chọn rất kỹ. Ngoài ra cơ sở đá mỹ nghệ Thiên phú chúng tôi chuyên sản xuất những mẫu lăng mộ bằng đá theo yêu cầu của khách hàng. Các sản phẩm bằng đá không bị các tác nhân địa lý ảnh hưởng nhiều như các chất liệu khác. Ngoài ra những mẫu lăng mộ bằng đá do chúng tôi thiết kế và thi công đạt được nhiều những ý kiến tích cực đến từ khách hàng. Vì vậy nó được nhiều người trên nhiều tỉnh thành khác nhau chọn làm sản phẩm đặt  bên ngoài. Và chọn những mẫu lăng mộ bằng đá là sản phẩm lăng mộ bằng đá là sản phẩm xây dựng cho những ngôi lăng mộ của những người đã mất. Đó chính là thành công mà chúng tôi đang cố gắng hết sức để đạt được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét