Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Tính cách cung hoàng đạo phù hợp với từng loại hoa.

Hãy đọc và cùng suy ngẫm xem đúng không nhé?
Bạch Dương – hoa diệp hà sơn : cung hoàng đạo có nghị lực mãnh liệt, cam hoa nghe thuat dồi dào không ngại đối mặt với khó khăn thử thách. Nhưng  mang nhược điểm là quá thẳng tính dễ có làm người khác phật ý. Bởi vậy loài hoa diệp hà sơn này có thể giúp cho người sở hữu nó thay đổi quyết định , bù đắp những thiếu hụt mà cung này mắc phải.
Kim Ngưu- hoa Violet  là loài mang vẻ đẹp vĩnh hằng,  tượng trưng cho sự mộc mạc, những con người nhanh nhẹn, đạo đức tốt đẹp. Vì vậy có thể hợp với cung Kim Ngưu, đi song song với cung này sẽ bù đắp được phần nào những khuyết điểm của người thuộc cung này.

Song Tử - hoa baby: là loài hoa tượng trưng cho sự thật lòng và thuần khiết phù hợp với tính cách thông minh, cởi mở , dien hoa toan quoc nhanh nhẹn hoạt bát, khéo léo của những người cung Song  Tử.
Cựu Giải – Hoa loa kèn: hoa loa kèn tượng trưng cho sự trang nghiêm, trong trắng, là loài hoa có thể  xoa dịu đi mọi sự bất an cũng như tính hay nhạy cảm, e thẹn của cung Cự Giải.
Sư tử - hoa hướng dương luôn hướng về nơi có ánh sáng mặt trời, sẽ giúp nâng cao vai trò vận mệnh của cung Sư tử trong tình yêu, đồng thời loài hoa cũng tượng trưng cho những điều tốt đẹp bởi vậy có thể hạn chế được một phần nhược điểm trong tính cách của Song Tử.
Xử Nữ - Hoa sơn trà : với tính cách theo đuổi sự hoàn mĩ thì loài hoa sơn trà lại vô cùng thích hợp cho cung này, bởi chúng tượng trưng cho sự khiêm nhường, có thể nâng cao được sự linh hoạt của đầu óc, sự tỉ mỉ của từng hành động..
Thiên Bình – Hoan cánh bướm: sự hòa quyện với cung Thiên Bình nhất là hoa cánh bướm mỏng manh giống cung này , hoa sinh nhat cũng bởi hoa này sẽ giúp  tăng sự may mắn trong tình yêu , hôn nhân trong cuộc sống.
Thần Nông – Hoa Khổ sâm hoang dại: phù hợp với phong cách tham vọng, nhiệt tình, mạnh mẽ khiến cho người khác luôn thấy khó gần gũi. Bạn hãy cắm trong phòng riêng của mình những bình hoa khổ sâm- loài hoa bí ẩn giống như cung của bạn, nó sẽ giúp cho bạn rất nhiều.
Nhân mã – hoa lan hồ điệp: là loài hoa thần hộ mệnh và hoa cuoi dep đem lại nhiều may mắn trong cho Nhân Mã nhất là trong tình yêu, công việc, tiền tài.
Ma Kết – Hoa cẩm chướng lạnh lung đơn giản: mang đến sức mạnh cho con người Ma kết, giúp họ trở nên hài hước , tươi vui hơn trong cuộc sống.
Bảo Bình- hoa Pansy tung bay sẽ làm ổn định tâm hồn lượn gió, phiêu bạt của Bảo Bình.

Song Ngư- hoa lưu li:phù hợp với khí chất của cung này, hơn nữa loài hoa này giúp cho Song ngư sẽ có một tình yêu chân thành hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét