Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Những giá trị tốt đẹp khi chọn làm lăng mộ bằng đá

Khi lựa chọn một ngôi Khu lăng mộ đá  đẹp sẽ mang lại  cho gia đình quý khách nhiều vận may và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cho con cháu, Nhưng để lựa chọn được co gia đình mình có được một mẫu mộ đá đẹp thì phải đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau. Đặc biệt trong tình hình hiện nay có nhiều cơ sở chuyên sản xuất các sản phẩm kém chất lượng bán ra thị trường. Để đảm bảo cho những ngôi lăng mộ đá thì quý khác nên cẩn trọng trong việc chọn ra những cơ sở uy tìn nhất. Hãy đến với cơ sở Lăng mộ đẹp    mỹ nghệ Thiên Phú  để chúng tôi tư vấn cho quý khách cách chọn lựa một ngôi mộ đá bền và đẹp nhất .
Thứ nhất, việc đầu tiên  bạn nên nhìn chất liệu đá có đẹp không là cái mà tất cả mọi người quan tâm nhất khi làm lăng mộ bằng đá.  Loại đá đẹp đang được sử dụng nhiều hiện nay là đá xanh Thanh Hóa phải có màu xanh đen, không phải loại có mầu ngả sang trắng, đá xanh đạt chất lượng là khi thành phẩm qua khâu hoàn thiện khi đánh bóng lên phải đen đều. Chọn chất liệu đá làm mộ phải chọn những khối đá có ít vân màu vàng, đỏ, vân màu trắng các vân khác mà có trên đá  thì viên đá có dấu hiệu của sự rạn nứt, om mìn. Khi làm Làm lăng mộ đá  cần chú ý  cẩn thận những bộ phận là mối gắn nối, vì nếu những mối nối  bị gắn bằng keo ở các chỗ quan trọng thì sẽ  chọn ngôi mộ đá có các kích thước hợp phong thủy, những chiều quan trọng nên rơi vào những cung số đỏ, số đỏ của thước Lỗ Ban. Ngoài ra nhìn tổng quát của sản phẩm lăng mộ đá phải hài hòa, cân đối, có nét thẩm mỹ cao.
Những giá trị tốt đẹp khi chọn làm lăng mộ bằng đá
Thứ ba là các hoa văn họa tiết trạm khắc trên thân mộ phải đẹp, tinh tế có hồn
–Thứ tư là khi lắp đặt xong ngôi mộ phải vững chãi và có độ bền cùng năm tháng. Khi lang lăng mộ đá không nhất thiết phải chọn những mẫu mộ , lăng mộ có kiểu dáng cầu kỳ hay có những thiết kế phức tạp điều quan trọng nhất là khi hoàn thành các sản phẩm của khu mộ phải phù hợp với khuôn viên của khu lăng mộ đá đó, những thiết kế các hạng mục Mộ đá   phải hợp lý và cân đối với nhau
Còn nếu quý khác có thời gian thì tốt nhất nên đặt hàng sớm để thợ đá làm cho gia đình quý khách những sản phẩm lăng mộ mới sao cho những hàng mục trong khu  lăng mộ đá đó bạn sẽ được nhiều hạng mục mộ đá hay những sản phẩm tâm linh khác theo ý  quý khách hơn đồng thời dễ thay đổi, sửa chữa mẫu khi còn đang chế tác nếu như chưa làm hài lòng quý khách.
Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú  chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách những điều tuyệt vời nhất được thể hiện trên các sản phẩm mộ đá và những sản phẩm  lăng mộ đá, đồ thờ đá và nhiều sản phẩm tâm linh khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét