Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Đồ đá mỹ nghệ sản phẩm lăng mộ bằng đá khối

Những sản phẩm của Khu lăng mộ đá  mỹ nghệ được các nghệ nhân tại làng nghê đá mỹ nghệ Ninh Vân gia công và lắp đặt ngay tại địa phương. Đá mỹ nghệ là những sản phẩm được làm từ chất liệu đá xanh nguyên khối được khai thác tại các tỉnh miền núi như Ninh Bình, Thanh Hóa,…
Sự đa dạng của các sản phẩm lăng mộ đá
Những khối đá với những đặc tính vượt trội đang là nguồn nguyên liệu vô cùng lớn cho nghề sản xuất đá mỹ nghệ. Những khối đá tạo ra vô vàn những mẫu lăng mộ đá vượt trội với thời gian. Mang đến với người dân những sản phẩm nổi trội hơn hẳn những chất liệu khác.
Đồ đá mỹ nghệ sản phẩm lăng mộ bằng đá khối
Các sản phẩm đá mỹ nghệ rất phong phú và đa dạng. Sự phong phú và đa dạng đó được thể hiện qua các mặt hàng Mẫu mộ đẹp   mỹ nghệ và các mẫu hoa văn in trên sản phẩm đó. Chỉ cần thay đổi một chút về kiểu dáng và mẫu mã cũng đã tạo ra một sản phẩm hoàn toàn khác. Thông thường các mẫu hoa văn được làm theo hai mảng đó là chia theo tôn giáo. Mỗi một tôn giáo khác nhau đều có những nét hoa văn thể hiện văn hóa của tôn giáo đó điều này chắc hẳn nhiều người đã biết. Đá mỹ nghệ chuyên sản xuất theo 2 tôn giáo chính đấy là thiên chúa giáo và phật giáo. Các nét hoa văn của thiên chúa giáo thường là cây thánh giá và dàn nho, còn phật giáo thì hoa văn chủ đạo là những cây hóa, những con vật linh và những đường nét hoa văn chữ T hay đơn giản là những đường chỉ.
Đồ đá mỹ nghệ gồm những sản phẩm gì?
Đá mỹ nghệ gồm những sản phẩm như: Làm lăng mộ đá , lan can đá, tượng đá, phù điêu đá, cột đèn đá,… Mỗi sản phẩm của đá mỹ nghệ đều có kiểu dáng và kích thước khác nhau (Tùy theo y cầu của khách hàng). Các sản phẩm đá mỹ nghệ do được làm bằng 100% đá xanh nguyên khối  nên không bị phai màu, nứt. Các sản phẩm đá mỹ nghệ trường tồn cùng thời gian. Mang lại những giá trị vô cùng lớn đối với tất cả mọi người. Nghệ nhân thì có thể duy trì nghề truyền thống cũng như tạo ra thu nhập cho người nghệ nhân. Còn đối với khách hàng thì những mẫu Mộ đá khối  bằng đá vượt trội này mang đến cho bạn những giá trị không ngừng không những thế lăng mộ bằng đá là một sản phẩm chỉ cần xây dựng một lần. Bạn tránh không phải chạm quá nhiều đến những phần mộ của ông bà. Tránh được một trong số những điều hạn chế của ông cha ta ngày xưa. Mồ mả là phải được yên thì gia thế mới tốt. Đó là kinh nghiệm ông cha để lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét