Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Thiết kế mẫu lăng mộ bằng đá và thiết mẫu hoa văn mới

Công việc làm   Lăng mộ đá   bằng đá đòi hỏi người làm phải đi từng nơi để xem xét địa hình, mỗi chuyến đi như vậy giúp chúng tôi những người thợ làm lăng mộ đá biết thêm nhiều vùng miền khác trên dải đất hình chữ S của chúng ta, tới mỗi tỉnh thành, địa phương khách nhau chúng tôi đều nhận thấy những phong tục tập quán, những nét văn hóa riêng của mỗi nơi. Nhờ vậy mà chúng tôi những người làm mộ đá đã biết đến nhiều nét văn hóa của đất nước xinh đẹp hình chữ S của chúng ta.
Thiết kế mẫu lăng mộ bằng đá và thiết mẫu hoa văn mới
Lăng mộ bằng đá qua các nét văn hóa của từng vùng miền
Từ những nét văn hóa từ các tỉnh thành và những yêu cầu của khách hàng trên mỗi sản phẩm lăng mộ  bằng Mộ đá xanh   mà những nét văn hóa ấy đều được tụ tấp tại nơi đây, nơi tái hiện lại tất cả những  nét văn hóa thành những nét hoa văn trên mỗi sản phẩm mộ đá và đưa những mẫu mộ đá ấy đi khắc các vùng miền trên cả nước để tất cả những nét văn hóa ấy truyền bá tới cho mọi người trên khắp các vùng viền biết thêm về văn hóa của nước ta.
Những Khu lăng mộ đá  bằng đá được làm bằng đá xanh nguyên khối và được trạm khắc tỷ mỉ từng đường nét hoa văn một, mỗi đường nét trên mộ đá là tất cả những tâm huyết của người thợ đặt vào đó. Những mẫu mộ mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, những phong tập quán của người việt xưa và nay. Mộ đá đã và đang dần được mọi người biết đến.
Những yêu cầu kỹ thuật và quy trình tạo lăng mộ bằng đá
Một trong những loại hình sản xuất không có một sản phẩm cố định. Những mẫu lăng mộ đá tại làng nghề luôn luôn thay đổi kiều dáng, kích thước cũng như mẫu mã hoa văn sao cho phù hợp với từng địa vùng miền, từng địa phương khi có khách hàng yêu cầu. Xây dựng một quy trình làm lăng mộ bằng đá hoàn chỉnh và chuẩn mực là điều duy nhất không thay đổi khi làm những mẫu lăng mộ bằng đá, các chỉ tiêu chất lượng, các chỉ mục đánh giá chất lượng sản phẩm luôn luôn được bổ xung sao cho Những mẫu mộ đẹp  bằng đá ngày một hoàn thiện hơn. Cách xây dựng cũng như thiết kế lăng mộ đá là một quy trình chuẩn của mỗi doanh nghiệp, mỗi cơ sở tự xây dựng trên những cái cơ bản của ông cha ngày xưa và làm nên những mẫu sản phẩm mới được khách hàng lựa chọn. Những cơ sở phải không ngừng tìm kiếm những sự khác biệt của mỗi nét phong tục của từng nhóm khách hàng để đáp ứng đúng nhu cầu của mỗi nhóm. Mang làng nghề đến gần với mọi người hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét