Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Chọn màu hoa phù hợp cho từng cung hoàng đạo

trong những năm gần đây việc lựa chọn người yêu, khoa hoc cam hoa nghe thuat hay chọn màu son, kiểu quần áo...phù hợp với cung hoàng đạo của mình đã rất phổ biến nhất là đối với giới trẻ hiện nay. Bởi mỗi cung đều mang những cá tính riêng biệt. Nhưng còn một điều mà nhiều bạn không hề quan tâm tới là chọn màu hoa phù hợp với cung của mình cũng đem lại một phần sự may mắn trong cuộc sống.
bạch dương ( 19/3-19/4) : đứng đầu trong 12 chòm sao , những người cung bạch dương rất nhiệt tình và cá tính, năng động. Bởi vậy mà những bông hoa màu đỏ tươi rực rỡ sẽ giúp những cô gái bạch dương luôn gặp nhiều may mắn.
Kim ngưu( 20/4-20/5): có thể nói là cung sát sườn với bạch dương nên cũng mang nét mạnh mẽ không kém, đặc biệt cô nàng kim ngưu còn là dien hoa ha noi những con người biết sống vì người khác, biết trân trọng cuộc sống hiện tại. Cho nên nếu cô gái bạn yêu thuộc cung này thì  bạn hãy lựa chọn những bóa hoa có màu tím làm chủ đạo để tượng trưng cho  sự bí ẩn , quyến rũ.

Song tử(21/5-21/6) : là những cô nàng vui vẻ, hòa nhã, nhanh nhẹn tháo vát và cực kì đáng yêu trong từng cách nghĩ . Cô gái Song tử có một sức hút đặc biệt trong mắt phái mạnh ở đám đông. Nếu bạn muốn gây ấn tượng hay chinh phục cô gái này hãy chọn những bông hoa màu hồng nhạt để vừa thể hiện sự tôn trọng vừa đem lại may mắn cho nàng.
Cự Giải(22/6-22/7): là người có tính cách bình thường, không thích hoa mỹ, không thích ồn ào, náo nhiệt. Nhưng họ lại sống rất chân thành , hoa dep mung sinh nhat biết cách lắng nghe và  chia sẻ. Với tính cách như thế Cự giải sẽ hợp với màu hoa nhẹ nhàng như trắng, hồng phớt, ..
Sư Tử(23/7-23/8) : sắc sảo và thông minh, tinh tế và không kém phần sôi nổi luôn muốn mình có được nhiểu sự chú ý, rất phù hợp với  màu hoa hồng cánh sen.
Xử nữ(23/8-23/9): là người cầu toàn, kỹ tính, cũng là biểu tượng của một trinh nữ bởi vậy những loại hoa phù hợp với xử nữ mang màu trắng sẽ giúp cho mọi thứ của xử nữ được hiệu quả, suôn sẻ.
Thiên bình(23/9-22/10): cô gái thiên bình là mẫu người của xã hội, mang tính cách sôi nổi, nhiệt tình. Thích sự công bằng trong cuộc sống, bo hoa cuoi những màu hoa đỏ mận sẽ khiến thiên bình thoải mái hơn trong cuộc sống.
Bọ Cạp(23/10-21/11): những cô nàng bọ cạp luôn thu hút người khác bởi tính cách thẳng thắn, luôn làm chủ cuộc sống của mình, ghét dựa dẫm vào người khác. Những bông hoa màu vàng sẽ làm nổi bật cũng như đem lại thêm sự may mắn cho họ.
Nhân mã (22/11-21/12) cô nàng thuộc cung này yêu sự tự do, phóng khoáng, giản đơn và hòa nhã nên hoa màu cam sẽ rất phù hợp với họ.

Ma kết (22/12-19/1) : luôn là người sống có mục tiêu, tuy nhiên tnhs hơi bất thường bởi thế mà những bông hoa màu hồng sẽ giúp họ tỏa sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét