Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Hoa tượng trưng cho 12 cung hoàng đạo

Con người thường được ví như những loài hoa, khoa hoc cam hoa chúng ta có thể phân tính cách con người theo từng cung hoàng đạo để thấy được sự hiện thân của chúng ta qua một số loài hoa điển hình sau:
Ma kết:
Hoa đại diện – cẩm chướng: với lời nhắn , bạn luôn tự thân vận động, có ý chí mạnh mẽ, quyết tâm cao khi làm việc gì đó, bạn thích làm mọi việc theo cách của bạn. Đặc biệt bạn ghét người khác dựa dẫm vào bạn.
Bảo Bình:
Hoa đại diện- hoa lan: với lời nhắn bạn là người vô cùng độc đáo. Là con người hay tò mò, mơ mộng và bạn hay nhìn cuộc sống dưới nhiều góc độ khác nhau, nhưng bạn rất sáng tạo.

Song Ngư:
Hoa đại diện- Hoa súng: với lời nhắn bạn là một người có khả năng giao tiếp tuyệt vời. Hoa súng đại diện cho sự sâu sắc trong tâm hồn bạn, đôi khi bạn hay bị lung lay bởi ý kiến người ngoài nhưng bạn luôn suy nghĩ kỹ càng để đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
Bạch Dương:
Hoa đại diện – kim ngân: Lời nhắn là tôi sẽ dich vu dien hoa mang bạn đến đỉnh cao. Bởi bạn là một người quyến rũ bởi sự ngọt ngào trong tính cách khiến nhiều người không thể cưỡng lại và sự tự tin trong  con người bạn giúp bạn trở thành nhà  lãnh đạo quyết đoán
Kim Ngưu:
Hoa đại diện-  anh túc: lời nhắn bạn là người thích chia sẽ với người khác, bạn luôn có nét quyến rũ riêng,và luôn tìm được sự vui vẻ trong công việc của mình, dù trong bất kì khó khăn nào bạn cũng đều vượt qua.
Song Tử:
Hoa đại diện- oải hương: với lời nhắn bạn là người có nhiều ý tưởng thú vị trong cuộc sống. Mọi người luôn thấy bạn tràn đầy sức sống, mang một vẻ đẹp nội tâm , đây là cách bạn mở rộng mối quan hệ của mình.
Cự Giải:
Hoa đại diện- hoa păng: với lời nhắn bạn cần nhất là cuộc sống gia đình, sự đùm bọc yêu thương nhau từ bạn bè, anh em..
Sư tử:
Đại diện- hoa hướng dương: lời nhắn bạn rất tự tin, bạn luôn đem lại cho người khác niềm hưng khởi. Trong tình yêu bạn là người chung thủy.
Xử nữ:
Hoa đại diện-bìm bịp: nói lên bạn là người thông thái, hoa dep tang sinh nhat bạn thích giúp đỡ mọi người, và thích giải quyết công việc một cách gọn gang nhất.
Thiên bình
Hoa đại diện-hoa hồng: với lời nhắn bạn có vẻ đẹp cổ điển, bạn thích sự công bằng rong cuộc sống. Bạn hạnh phúc khi thưởng thức hương vị của cuộc sống.
Bọ cạp
Đại diện- hoa cúc. Bạn là người bí ẩn, thích rõ ràng, hoa cuoi cam tay tính trung thực. Bạn luôn là người làm dịu đi bầu không khí căng thẳng trong công việc.
Nhân Mã:

Hoa đại diện- thủy tiên: lời nhắn bạn là người thông minh, đáng để tin cậy . Tuy nhiên bạn không hay chia sẻ cảm xúc thật với người khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét