Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Những loại hoa ngày Tết thường đi kèm với chậu

Bên cạnh những cây đào hay chậu mai là dịch vụ điện hoa những loại hoa Tết theo truyền thống, hiện nay có nhiều người chuyển sang chơi hoa ngày Tết bằng những loại cây cảnh, chậu hoa.
Những chậu hoa ngày Tết được bày trong nhà sẽ giúp ngôi nhà của bạn ngập tràn trong sắc xuân, hãy chiêm ngưỡng những vẻ đẹp mà các loại hoa dưới đây đem lại nhé.
1 . Hoa nghệ tây (Crocuses) 
Loài hoa thuộc họ Diên vĩ có màu tím và màu trắng tuyết rất đẹp, chiều cao khoảng 10 cm thường được trồng trong dịch vụ tổ chức sự kiện  đất nên rất thích hợp để trồng làm cảnh và sử dụng trong ngày Tết trong nhà.

Hoa nghệ tây có hình dáng quyến rũ đôi phần mảnh mai, bông hoa nở to đẹp rực rỡ và hương thơm tren cả tuyệt vời. Loaì hoa này thường nở sau mùa lạnh, vào dịp Tết, hoa sẽ từ mặt đất nhô lên khi trời ấm. Hoa nghệ tây được tin là có rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe của con người. Ở phương tây, người ta sử dụng cây nghệ Tây để làm thực phẩm, làm thuốc chưa bệnh và cả thuốc nhuộm.
2. Hoa Linh lan
Linh lan cũng một trong những loại hoa được rất nhiều người chơi hoa yêu thích, cây có chiều cao khoảng 15 cm và có từ 5 đến 8 bông hoa, hoa hướng xuống giống hình chuông, đặt hoa khai trương lại có mùi thơm dễ chịu và hơi ngòn ngọt. Linh Lan được sử dụng khá nhiều dùng làm chậu hoa trong ngày Tết trong nhà. Tuy nhiên bạn chỉ nen đặt vài chậu trong nhà và phải cách xa nhau vì mùi hoa quá đậm sẽ gây cảm giác khó chịu khi tiếp xúc quá nhiều.
3. Hoa diên vĩ, Uất kim hương và Thủy tiên trắng
Bạn có thể kết hợp nhiều loại hoa khác nhau để tạo thành một chậu hoa ngày Tết đặc sắc và độc đáo nhất. Hoa diên vĩ có màu xanh tím khá thần bí lại có thêm mùi hương dễ chịu như hoa lan, dat hoa online hoa Uất kim hương dù không có hương kết hợp với hoa thủy tiên trắng lại tạo nên bộ ba hoàn hảo. Chỉ cần dử dụng 3 loại hoa này kết hợp lại với nhau thôi, ngôi nhà của bạn sẽ thêm phần bắt mắt và thu hút.
4 . Hoa thủy tiên vàng
Hoa thủy Tiên vàng là loài hoa có cánh rất đẹp và gây ấn tượng với tất cả mọi người khi nhìn thấy nó, thủy tiên có màu vàng đậm nên rất phù hợp trong những ngày Tết.
5 . Hoa dạ lan hương
Hoa dạ lan hương là một loài hoa chỉ cao khoảng hơn 20 cm nên dễ dàng trồng trong những chậu hoa cảnh ngày Tết. Đặc điểm nổi bật là có nhiều màu sắc rực rỡ để lựa chọn bao gồm xanh tím, hồng, trắng, màu đào và cả màu vàng cùng mùi thơm vô cùng thu hút.
6 . Hoa loa kèn đỏ
Một bông hoa loa kèn đỏ có vẻ hơi đơn độc nhưng lại toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ. Một chậu hoa rực rỡ như thế này rất thích hợp đặt trong phòng làm việc để chủ nhân thể hiện cá tính của chính mình.

Chúc bạn có được những lựa chọn ưng ý nhất để trang trí căn nhà của mình thêm hương thêm sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét