Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Những mẫu lăng mộ đá Ninh Vân đặc biệt

Có rất nhiều Khu lăng mộ đá đẹp như: mộ tam sơn, mộ tròn đá, mộ hai đao hay mộ ba đao đá,.. Mỗi một mẫu mộ đều có một vẻ đẹp và tiêu chí đánh giá riêng.
– Mẫu mộ đẹp: mộ tam sơn đá, mộ tam sơn đá là mộ có cấu tạo đơn giản nhất. Mẫu mộ đang được hội làng nghề đánh giá là mẫu mộ đẹp nhất là mộ tam sơn sử dụng nắp hình cong bán nguyệt, phía trên nắp có thể được trạm mây hay dàn nho tạo điểm khác biệt với những mẫu mộ tam sơn trước kia
– Mẫu mộ tròn đá đẹp: Mộ đá ninh vân  này chỉ thay đổi dựa trên họa tiết hoa văn, và độ tỷ mỷ của sản phẩm
– Mộ hai đao đá và mộ tam sơn đá có chung cách thức đánh giá và kết cấu, hai mẫu mộ đẹp này dựa và điểm khác biệt là những chiếc đao.
Những mẫu lăng mộ đá Ninh Vân đặc biệt
Đặc biệt những mẫu lăng mộ đá Ninh Vân
Những mẫu lăng mộ đá Ninh Vân đặc biệt ở chỗ không có một sản phẩm nào là duy nhất. Tất cả những  Làm lăng mộ đá  đều được thiết kế chung và đều dễ dàng thay đổi khi khách hàng có những yêu cầu đặc biệt đối với sản phẩm. Dù bạn muốn thiết kế một mẫu sản phẩm riêng biệt theo phong cách của riêng bạn thì chúng tôi cũng nhanh chóng có thể đáp ứng được nhu cầu ấy của bạn. Đó là điều đặc biệt thứ nhất của các mẫu lăng mộ bằng đá Ninh Vân. Điểm đặc biệt thứ hai của lăng mộ đá khối đó là dù sản xuất trên những khối đá có kích thước lớn cũng như khối lượng riêng rất lớn nhưng dù không có chất liên kết thứ ba lăng mộ bằng đá khối vẫn có thể đứng vững. Không giống như những loại sản phẩm khác cần dùng đến keo hay hồ mới có thê đứng và gắn kết các chi tiết với nhau.Những ngôi mộ đẹp  bằng đá khối chỉ cần đến chất liên kết thứ ba khi lắp đặt tại công trình cần cố định vững chắc và là sản phẩm gắn chặt bảo vệ cho phần mộ của người đã khuất.
Những sản phẩm lăng mộ đá với những điểm đặc biệt như thế hiện nay đang được rất nhiều người lựa chọn. Nếu bạn chưa biết đến những sản phẩm lăng mộ đá hãy đến thăm cơ sở đá mỹ nghệ của chúng tôi tại làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân để hiểu và tận mắt nhìn thấy những sản phẩm với kích thước lớn và mẫu mã đa dạng có thể đứng vững mà không cần bất kỳ sự trợ giúp nào từ chất liên kết thứ ba. Không bạn có thể liên hệ và tìm hiểu các sản phẩm thông qua những bài viết trên trang web của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét