Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Cách chọn hướng của những ngôi mộ đá

Người Việt Nam, từ xưa tới nay vốn rất tâm linh vì vậy chúng ta ăn tết Âm Lịch chứ không phải tết Dương lịch như các nước Phương Tây  Người việt với mọi chuyện người ta đều tin vào tín ngưỡng và việc chọn hướng và xây dựng những khu Lăng mộ đẹp    để thờ những người thân đã khuất là một trong những việc rất quan trọng trong cuộc sống.Việc xây dựng những khu lăng mộ đá này vừa thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu đối với những người đã khuất.
Những người sau khi đã khuất Để có một ngôi mộ bền đẹp và linh hồn người đã khuất được siêu thoát sớm để từ đó tạo thêm vận khí tốt cho con cháu và người thân trong gia đình,việc làm những ngôi Mẫu lăng mộ đẹp   là một trong những việc cần chọn hướng hợp phong thủy người ta thường  tìm những vị trí để xây dựng những khu lăng mộ có thế đất phải tốt hướng đặt mộ phải hợp với tuổi và mệnh của người đã khuất nhất. Khi làm những khu lăng mộ đá tại một khu nghĩa trang, mọi người đều dùng cách là dùng là bàn để lấy hướng hợp với người mất, sau đó mới đặt mộ. Nếu tìm được nơi thế đất có nhiều linh khí là tốt nhất. Khi chôn, chúng ta quay đầu hướng của  Phần bia thì gắn vào đầu của phần mộ.
Cách chọn hướng của những ngôi mộ đá
Đối với trường hợp mộ của những người hỏa táng và sau đó xây khu  Lăng mộ đá , khi lắp đặt và hạ thổ để xây lăng mộ đá thì hướng của người chết được xác định bằng cách lấy theo hướng nhìn của những ngôi lăng mộ đá khi xây.
Những ngôi lăng mộ đá khi được xây tại những nơi có phong thủy tốt thì hậu vận về sau của những người thân trong gia đình người chết ngày càng thịnh vượng. Việc xây dựng lăng mộ đá trong phong thủy được cho rằng khi mỗi người sinh ra đều có một loại khí riêng của mình, và loại khí này được xem như là linh hồn của người đó và sẽ tồn tại mãi mãi kể cả người đó có chết đi. Những luồng khí này sẽ lan tỏa trong không gian dưới một tần số nào đó. khi họ chết và trong một điều kiện không gian và thời gian nhất định của những người thân trong gia đình của người đã mất sẽ nhận được các tín hiệu truyền đi này.
Như vậy khí của người đã chết hoặc khí của những người đang sống và khí của họ sẽ được dưỡng và phát thêm nếu được đưa vào trong một môi trường có nhiều khí lành làm những khu Các mẫu lăng mộ đẹp  , hay những ngôi mộ đá là mang theo mong muốn có thể thay đổi không gian bằng cách sắp đặt những chi tiết lăng mộ đá làm cho điều kiện sống tại không gian đó tươi tốt hơn và làm những ngôi mộ đó  mang lại những điều may mắn hơn, thành công hơn cho con cháu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét