Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Lăng mộ đá đẹp với giá cả hợp lý nhất

Lăng mộ đẹp là mặt hàng tâm linh đang ngày càng thịnh hành và là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Những sản phẩm lăng mộ đá đẹp có những  đặc điểm mang theo những đặc tính của những chất liệu đá tự nhiên như độ bền vững và vĩnh cửu với thời gian. Những mẫu lăng mộ đá này ngoài chất lượng sản phẩm tốt nhất ra những sản phẩm lăng mộ đá này còn có những mức giá luôn  hợp lý vì những sản phẩm Khu lăng mộ đá   này luôn có những  sự cạnh tranh cao trên thị trường. Việc  chế tác lăng mộ đá luôn được áp dụng những  công nghệ mới cùng khoa học kỹ thuật máy móc vào sản xuất và  chế tác  đá mỹ nghệ và những sản phẩm lăng mộ đá. vì những điều kiên thuận lợi của những do đó giá mộ đá được trở về đúng với giá trị  của sản phẩm lăng mộ đá.
Lăng mộ đá đẹp với giá cả hợp lý nhất
Trong khoảng thời gian trước đây, cỡ trừng 10 đến 15 năm có thể nói giá lăng mộ bằng đá rất cao so với thời điểm bầy giờ. Mỗi ngôi mộ đá thời đó cũng từ 20 tới 30 triệu đồng trên một ngôi mộ đá nhỏ. Thời giá lúc bấy giờ, tính ra giá trị vàng thì phải mất vài cây vàng mới mua nổi một ngội mộ bằng đá trung bình. Chưa nói đến những mẫu mộ đá đòi hỏi trạm trổ cầu kỳ và phức tạp. Do đó chỉ những gia đình có điều kiện, giàu có mới làm lăng mộ đá cho người thân yên nghỉ.
Trong khoảng một vài năm trở lại đây.  Vì áp dụng nhiều loại máy móc hiện đại vào sản xuất lăng mộ nên giá thành không thay đổi. Thậm trí còn thấp hơn nhiều thời điểm trước đây.
Thời gian càn ngắn, tính từ thời điểm mà quý khách đặt hàng tới thời điểm đi lắp đặt lăng mộ đá thì giá   Lăng mộ đá   bằng đá càng cao. Trừ khi sản phẩm lăng mộ đá quý khách đặt, ở cơ sở chúng tôi đã có sẵn, kích thước theo kích thước phổ thông.Yếu tố được xem là quan trọng nhất, Chất liệu đá: Đá dùng để chế tác và tạo ra mẫu mộ đá đẹp, phổ biến nhất vẫn là đá xanh Thanh Hóa, Ninh Bình và cũng là loại có giá thành rẻ nhất, nếu quý khách đặt mộ đá chế tác bằng đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng hoặc đá granite thì giá thành sẽ cao hơn.
Yếu tố được xem là quan trọng cho một công trình lớn, Số lượng đơn đặt hàng: Vì lăng mộ đá Thiên Phú nhận lắp đặt và hoàn thiện tại địa điểm, của quý khách. Nên nếu số lượng đơn đặt hàng của quý khách nhiều thì giá  Làm lăng mộ đá   bằng đá sẽ giảm. Lý do là giảm chi phí vận chuyển, giảm chi phí lắp đặt…
Ngoài những yếu tố trên thì còn một vài yếu tố khác như yêu cầu trạm trổ tinh xảo, kích thước mộ đá và kiểu dáng, mẫu mã mộ, địa hình lắp đặt, địa điểm lắp đặt… cũng quyết định tới giá lăng mộ bằng đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét