Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Laptop sony vaio và các đối tượng sử dụng

Sony là một hãng chuyên sản xuất và mua bán các dòng laptop giá rẻ  , máy tính bảng, máy ảnh, điện thoại, ti vi... Trong lĩnh vực laptop, hãng cũng đã có một chỗ đứng rất vững chãi trên thị trường laptop hiện nay. Nói đến laptop Sony Vaio là nói đến vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài. Sony Vaio có thiết kế vô cùng đẹp và đa dạng, kiểu dáng, mẫu mã phong phú và chất lượng tuyệt vời. Do laptop này có rất nhiều dòng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mình thích hợp và nên dùng dòng nào. Sau đây là một số đặc điểm và sự phù hợp của từng dòng cho từng đối tượng.
Laptop sony vaio và các đối tượng sử dụng
Những chiếc laptop dành cho doanh nhân: hầu như các dòng laptop này đều có đặc điểm chung đó là cấu hình cao, thiết kế nhỏ gọn và có trọng lượng rất nhẹ để tiện cho việc di chuyển. Một số dòng tham khảo như:
Dòng M: đây là dòng có màn hình rộng 10.1 inch và đặc biệt là có phần mềm bảo vệ Sony Vaio Care giúp bảo vệ laptop khi không có thiết bị kỹ thuật.
Dòng Y:  có kích thước 13.3 inch, có thời lượng sử dụng pin tốt và khả năng duyệt web cao rất thích hợp khi di chuyển.
Dòng Z: đây là dòng vô cùng sang trọng cho doanh nhân. Với cân nặng chỉ 1.4 kg, vỏ máy được.làm bằng sợi cacbon,.chống xước nên độ bền của máy rất cao. Đặc biệt dòng này có nhiều tính năng hơn dòng Y và dòng X
Dòng B: đây là dòng mua laptop ở đâu   có độ bền rất cao. Nhiều thử nghiệm đã cho thấy dù bị va đập máy vẫn có thể hoạt động bình thường nhờ bàn phím chống tràn và vỏ bảo vệ laptop được làm từ hợp kim magiê. Dòng này có màn hình hơi lớn,đó là 15.6 inch.
Các dòng laptop dành cho giới phổ thông bao gồm nhân viên văn phòng, sinh viên hay doanh nhân cấp thấp: hầu như các dòng máy này có cấu hình ở dạng bình thường, thiết kế cung tương đối đẹp và giá cả rẻ hơn dòng cho doanh nhân.Ví dụ:
Dòng S: đây được coi là dòng phổ thông di động nhất bởi nó nặng 1.7kg và màn hình rộng 13.3 inch. Ngoài ra, nó còn có bộ vi xử lý Intel core i5/i7 với cáp đồ họa rời.
Dòng E: đây là dòng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã và cấu hình nhất. Dòng này thuờng dùng bộ vi xử lý Intel core i3 hoặc core i5 với đa dạng các kích cỡ màn hình. Dòng máy này lướt web cũng như xử lý âm thanh và tin học văn phòng rất tốt.
Với tất cả các đặc tính của các dòng Sony Vaio trên, ta thấy, các dòng laptop cũ dell giá rẻ   dành cho doanh nhân tốt hơn các dòng phổ thông. Tuy nhiên, mức giá của nó lại đắt hơn dòng phổ thông rất nhiều. Thế nên bạn cần phải cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi mua laptop.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét