Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Điểm khác nhau giữa laptop thượng lưu và laptop phổ thông

Theo như  ta thấy, hiện nay chúng ta rất dễ dàng bắt gặp vô cùng nhiều loại laptop cu gia re  . Có thể kể đến các thương hiệu nổi niếng như: Dell, Sony, Apple, Asus, HP…Mỗi hãng này có những kiểu dáng thiết kế và các dòng máy rất đa dạng và phong phú, phù hợp với từng đối tượng. Có laptop dùng cho sinh viên, laptop dành cho các doanh nhân, các nhân viên văn phòng, laptop dành cho các game thủ hay hacker. Từng loại máy lại có những đặc tính, chức năng dành riêng cho đối tượng đó. Để hiểu kĩ hơn, chúng ta sẽ đi so sánh sự khác nhau giữa dòng laptop thượng lưu và dòng laptop phổ thông.
Điểm khác nhau giữa laptop thượng lưu và laptop phổ thông
Đối với dòng laptop thượng lưu: đây là một dòng laptop được xem là lý tưởng và nhiều người muốn  sở hữu nó. Tuy nhiên dòng này chủ yếu dành cho các doanh nhân, game thủ hoặc các hacker. Bởi các tính năng sau:
- Cấu hình cao: đây là điểm quan trọng nhất của dòng laptop này. Vì đối tượng là những người cần đến chất lượng cũng như kết cấu làm việc của mua laptop cũ ở hn .Các dòng laptop này thường có bộ vi xử lý vô cùng tốt và nổi tiếng với tốc độ xử lý mượt mà, nhanh chóng giúp bạn có thể làm việc một cách hiệu quả hơn.
- Thiết kế tinh tế: không chỉ có cấu hình cao, dòng này thường có mẫu mã rất bắt mắt và gây ấn tượng, giúp các bạn tự tin và phong cách hơn.
- Sang trọng: những chiếc laptop cũ dell inspiron  này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác hãnh diện và sang trọng đồng thời giúp tạo  không khí tốt khi làm việc.
- Tuy nhiên, giá cả lại rất đắt.
Đối với dòng laptop phổ thông: là dòng chủ yếu dành cho các nhân viên văn phòng, không cần tới cấu hình cao, dành cho sinh viên nữa. Dòng này có các đặc điểm:
- Giá rẻ: đây là một yếu tố được xem là quan trọng nhất, rất phù hợp với sinh viên.
- Cấu hình tương đối ổn định: mặc dù giá rẻ nhưng nó vẫn đảm bảo chất lượng máy tính giúp sinh viên vẫn có thể làm  việc một cách  hiệu quả. Tất nhiên, nó không thể bằng dòng thượng lưu.
- Có nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn nhưng không được bắt mắt và sang trọng như dòng laptop thượng lưu.
Nói chung, mỗi dòng laptop đều có những nét riêng biệt. Tất cả nhằm để phù hợp và thỏa sức lựa chọn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét