Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Những đặc tính nổi bật và điểm hạn chế của laptop hp

HP chắc hẳn không xa lạ gì so với các bạn nữa. Đây là một trong các thương hiệu laptop nổi tiếng trên thế giới. HP được phát minh ra cách đây hơn 60 năm bởi người Mỹ. Theo thời gian, HP dần dần cải tiến, sáng tạo và khẳng định mình trên thị trường laptop gia re nhat ha noi  thế giới. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa thì hãng laptop nào cũng có những đặc điểm nổi bật và những điểm hạn chế.
Những đặc tính nổi bật và điểm hạn chế của laptop hp
Những đặc điểm nổi bật của laptop HP:
HP chạy khá ổn định: với cấu hình tương đối cao so với một số hãng laptop khác giúp các bạn chạy mượt hơn và làm việc hiệu quả hơn.
Thiết kế khá đẹp: nói về thiết kế thì đây là hãng có thiết kế vô cùng độc đáo với nhiều mẫu khác nhau. Hầu như vỏ laptop HP được làm từ chất liệu hợp kim giúp laptop trở nên bóng đẹp hơn, đồng thời giúp máy ảnh hưởng ít bởi va đập hay rơi.
Chất lượng âm thanh tốt: với thiết kế loa rất tinh tế, âm thanh phát ra nghe rất hay, êm và rất trong.
Giá khá mềm: Đây là hãng laptop có giá khá mềm so với các hãng như Apple, Sony…Sinh viên hoàn toàn có thể mua được.
Linh kiện dễ tìm kiếm và thay thế và không đắt: đây là một ưu điểm rất lớn của HP. Vì thường các bạn lo ngại sửa máy tính rất khó và đặc biệt là giá thành không rẻ so với mua laptop cũ giá rẻ   mà bạn đã mua. Nếu bạn nào không muốn lo ngại điều đó thì đây sẽ là hãng laptop bạn cần rồi đấy.
Tuy  vậy, HP vẫn có những điểm hạn chế sau:
Máy chạy nhanh nóng: đây là một hạn chế rất lớn của HP. Máy chạy nhanh nóng cũng do pin nóng quá nhanh. Mà điều này ảnh hưởng nhiều tới CPU của máy. Tuy nhiên, hiện hãng này đang cải tiến máy để  khắc phục nhược điểm này.
Trọng lượng máy khá nặng: tầm khoảng 2,2- 2,5kg. Trong khi các máy khác như Apple chỉ từ 1,8- 2kg. Điều này rất bất tiện cho việc di chuyển của bạn.
Nhiều dòng máy: đây vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm. Ưu điểm là có nhiều dòng máy để phù hợp với từng đối tượng, tuy nhiên nhược điểm của nó là khiến người tiêu dùng rất khó lựa chọn.
Đó là tất cả những đặc điểm nổi bật hay nói cách khác là ưu điểm cũng như hạn chế của hãng laptop asus cu gia re  . Mong các bạn có thể nắm bắt và lựa chọn laptop phù hợp với mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét