Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Khu lăng mộ bằng đá điểm khác biệt với mộ đá thường

Mỗi một khu Mẫu lăng mộ đẹp  có diện tích khách nhau sẽ có những mẫu thiết kế khác nhau. Mỗi một mẫu lăng mộ bằng đá khác nhau ở đây chính là khác nhau ở các sản phẩm trong một khu lăng mộ bằng đá. Hãy tạo cho gia tộc mình một khu lăng mộ cho phù hợp.
Lăng mộ đá một sản phẩm khác biệt
Lăng mộ bằng đá được thiết kế đặc biệt khác so với những ngôi mộ bình thường, Nếu những ngôi mộ bình thường như mộ hai đao Mẫu mộ đẹp  hay mộ tam sơn đá được thiết kế lớp dưới cùng là lớp đế thì lăng mộ lại sử dụng một chiếc sập với bốn chân quỳ làm điểm đứng cho những phần phía trên. Riêng ở phần này cách nét hoa văn của lăng mộ bằng đá cũng đã khác hoàn toàn với những họa tiết trên các sản phẩm mộ đá khác. Trên phần thân sập được trạm hoa văn tỷ mỉ như chùm nho hay cây hóa tượng trưng cho bốn  mùa. Ở phía trên lăng mộ được thiết kế thêm hai cánh ở hai bên tạo nên vẻ vững trãi của lăng mộ. Điểm khác biệt lăng mộ bằng đá so với những ngôi mộ đá bình thường không chỉ nằm ở kích thước khu lăng mộ đá mà nó còn nằm ở cách sử dụng cũng như giá trị của nó.Các mẫu lăng mộ đẹp   thường chỉ dùng để đặt là ngôi lăng thờ chính cho dòng tộc, được lắp ở vị trí cao nhất và nằm ngay chính giữa. Ngôi lăng thờ bằng đá là nới ghi tên dòng tộc và thờ chính cho toàn khu lăng. Còn các ngôi mộ nhỏ là ngôi nhà của mỗi người trong dòng tộc. Lăng thờ bằng đá trong khu giống như nhà thờ họ của dòng tộc.
Khu lăng mộ bằng đá điểm khác biệt với mộ đá thường
Lăng mộ đá khác biệt theo cách của riêng bạn
Mỗi một người sẽ có những cái nhìn khác nhau tất cả cá sản phẩm, các sự vật hiện tượng trong cuộc sống. Và nhu cầu cũng khác nahu vì thế mà rất nhiều những vị khách khi đến với chúng tôi đều đưa ra những thiết kế lăng mộ đá của riêng họ. Và tôi nghĩ bạn cũng thế, hãy tạo nên cho mình những Mộ đá khối của riêng bạn. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chuyên cung cấp và thiết kế những khu lăng mộ theo mọi kích thước khuôn viên. Với đội tư vấn nhiều kinh nghiêm từ làng nghề luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách liên quan đến các sản phẩm về đá. Cũng như tư vấn cho bạn cách chọn những mẫu sản phẩm lăng mộ đá như thế nào là tốt nhất. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những sự tư vấn tận tình của đội ngũ nghệ nhân lâu năm trong nghề chế tác đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét