Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Đá mỹ nghệ Minh Quang và những yêu cầu khi làm lăng mộ bằng đá

Cơ sở đá mỹ nghệ Minh Quang mới vùa đưa ra thị trường những mẫu mộ bằng Khu lăng mộ đá  và những mẫu Lăng mộ đá đẹp. Sản phẩm lăng mộ bằng đá là một sản phẩm sản phẩm đá mỹ nghệ được đặt trong cùng một khu tạo nên một quần thể lăng mộ đá đẹp với nhiều các hạng mục khác nhau. Trong quần thể khu lăng mộ ấy những sản phẩm lăng mộ đều được làm bằng chát liệu đá xanh tự nhiên.
Một khu lăng mộ đá đẹp và cân đối thường bao gồm các sản phẩm như lăng thờ đá và lan can đá bao quanh và luôn dược đi kèm theo đó là sản phẩm cuốn thư đá và bậc thềm đá và rất nhiều những hạng mục như cổng đá,Những mẫu mộ đẹp , đèn đá, lư hương đá … và không thể thiếu trong khu lăng thờ đá chính là những ngôi mộ đá đẹp, để tất cả những sản phẩm này liên kết với nhau tạo nên một khuôn viên lăng mộ hoàn hảo và đồ sộ
Đá mỹ nghệ Minh Quang và những yêu cầu khi làm lăng mộ bằng đá
Lăng mộ đá là những mẫu lăng mộ được thiết kế tỉ mỷ theo phong thủy, và những mẫu lăng mộ đá này đều được làm hoàn toàn bằng chất liệu đá xanh tự nhiên. Lăng mộ đá có vẻ đẹp cổ kính , sự vững bền mãi mãi. Những sản phẩm Khu lăng mộ đá  của cơ sở Thiên Phú nổi trội hơn cả những khu lăng mộ được làm bằng những chất liệu khác là những khu lăng mộ này được chính bàn tay của các nghệ nhân điêu khắc đá với tay nghề cao và lòng nhiệt tình và tâm huyết với nghề đã thổi hồn vào những đường nét hoa văn như những hình tượng của sông núivà của tùng trúc cúc mai hoặc long ly quy phượng.
Để tạo nên những sản phẩm lăng mộ bằng đá đẹp
Trước hết quý khách cần hiểu được những yêu cầu cơ bản về nhu cầu cho khu lăng mộ đá của người thân cụ thể : số lượng các ngôi Mộ đá bên trong khu lăng mộ sao cho kích thướcvà mẫu mã của các ngôi mộ phải hài hòa và cân đối với khuôn viên của khu nghĩa trang và vật dụng trang trí khác như đồ thờ cúng, bậc tam cấp đá, đá ốp lát, không gian dự trữ cho sau này.
Cần lấy ý kiến và tham khảo tất cả các thành viên trong gia đình trước khi bắt tay vào xây dựng khu lăng mộ bằng đá. hoạch xây lăng mộ đá Ninh Bình lần cuối.
Sắp sếp theo thứ tự ưu tiên tất cả các thông tin được đề cập ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét