Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú và khu lăng mộ đá đà nẵng

Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú là cơ sở có thâm niên trong nghề chế tác đá mỹ nghệ . trong xuố những năm làm nghề đá cới rất nhiều những công trình trên khắp các tỉnh thành khác nhau thì có công trình Các mẫu lăng mộ đẹp  đà nẵng là để lại cho chúng tôi những ấn tượng sâu xắc nhất. Khu lăng mộ đá dà nẵng là một khu lăng mộ baogoomf nhiều hạng mục đá mỹ nghệ . khu lăng mộ đá này ơ ddaf nẵng nhưng khách hàng lại thích chất liệu đá xanh đen của ninh bình nên đã tìm đến cơ sở của chúng tôi. Khu lăng mộ đá đà nẵng náy bao gồm cá phần lan can đá, mộ đá, lăng mộ đá, cuốn thư đá, cột đồng trụ đá.. những sản phẩm này đều rất to và nặng mà địa hình lắp gép thì rất khó cho việc vân chuyển. Vì thế viecj vận chuyển vật liệu vào khu lăng mộ là rát khó nhưng với kinh nghiệm trong nghề của chúng tôi những người tợ của Những mẫu mộ đẹp  mỹ nghệ thiên phs đã tận dụng tất cả những kinh nghiệm đẻ vận chuyển vào .
Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú và khu lăng mộ đá đà nẵng
Những sản phẩm á này rất nặng mà xe cẩu không thể có đường nào vào. Toàn bộ các hạng mục đều được chúng tôi vận chuyển bằng sức người. Công việc này khá nặng nhọc và tốn nhiều thời gian. Nhưng dựa vào những kinh ghiệm mà chúng tôi có trong tay những sản phẩm lăng mộ đá đã được vận chuyển vào một cách nhẹ nhàng không bị vỡ hay sứ mẻ gì. Nhiều người dân tại khu vục đó không thể tin nổi là làm sao những con người nhỏ bé thế mà có thể vận chuyển được những khối đá lớn đén như vậy. Khi lắp đặt khu lăng mộ vì Lăng mộ đẹp   những sản phẩm to và nặng nên quá trình lắp gép gặp không ít khó khăn toàn bộ những hạng mục này chúng tôi lắp đặt toàn bộ dựa vào những nguyên lý trong vật lý học là dùng dòng dọc và đòn bẩy. Công trình lăng mộ đá dà nẵng này là công trình mà chúng tôi nhớ mãi với khối lượng công việc nhiều cũng nhu những khó khăn và giá trị thẩm mỹ của khu lăng mộ này. Đay là khu lăng mộ bằng đá xanh đầu tiên trong khu ngĩa trang này nên nó đã toát lên được vẻ uy nghiêm bền vững đến cho khu  Mộ đá ninh vân  và là bàn cân để so sánh khu lăng mộ ằng đá xanh và nhuwgx hu lăng mộ bằng những chất liệu khác . sau khi chúng tôi hoàn thành khu lăng mộ này thì đã có rất nhiều nhũng khác hàng khác cũng đã liên hệ cho cơ sở chúng tôi đẻ đăth hàng diieuf này càng làm cho chúng tôi có thêm những động lực mới đẻ làm ra nhiều sản phẩm lăng mộ đá đẹp hơn nữa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét