Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giá lăng mộ bằng đá và một số yếu tố quyết định.

Trên thị trường đá mỹ nghệ hiện nay. Lăng mộ đá đẹp  đang ngày càng thịnh hành và được rất nhiều gia đình chọn lựa. Do đặc điểm bền vững, vĩnh cửu với thời gian. Quan trọng nhất lá giá lăng mộ bằng đá, luôn  hợp lý vì có  sự cạnh tranh cao trên thị trường. Việc  áp dụng công nghệ,  kỹ thuật máy móc vào sản xuất, chế tác do đó giá mộ đá được trở  về đúng với giá trị thật của sản phẩm lăng mộ đá.
Trong khoảng thời gian trước đây, cỡ trừng 10 đến 15 năm có thể nói giá lăng mộ bằng đá rất cao so với thời điểm bầy giờ. Mỗi ngôi mộ đá thời đó cũng từ 20 tới 30 triệu đồng trên một ngôi mộ đá nhỏ. Thời giá lúc bấy giờ, tính ra giá trị vàng thì phải mất vài cây vàng mới mua nổi một ngội Mẫu mộ đá  bằng đá trung bình. Chưa nói đến những mẫu mộ đá đòi hỏi trạm trổ cầu kỳ và phức tạp. Do đó chỉ những gia đình có điều kiện, giàu có mới làm lăng mộ đá cho người thân yên nghỉ.
Giá lăng mộ bằng đá và một số yếu tố quyết định.
Trong khoảng một vài năm trở lại đây.  Vì áp dụng nhiều loại máy móc hiện đại vào sản xuất lăng mộ nên giá thành không thay đổi. Thậm trí còn thấp hơn nhiều thời điểm trước đây. Nếu quy ra tỉ giá vàng và thu nhập người dân thời điểm hiện tại thì giá mộ đá đã rẻ đi rất nhiều.
Giá lăng mộ bằng đá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sau :
Yếu tố thứ nhất, Thời điểm đặt hàng: thông thường thời điểm đặt hàng càng gần cuối năm thì giá thành càng cao, do giá phôi đá tăng, công thợ tăng hơn thời điểm đầu năm
Yếu tố thứ hai đó là Thời gian đặt hàng : Thời gian càn ngắn, tính từ thời điểm mà quý khách đặt hàng tới thời điểm đi lắp đặt Lăng mộ đá đẹp  thì giá lăng mộ bằng đá càng cao. Trừ khi sản phẩm lăng mộ đá quý khách đặt, ở cơ sở chúng tôi đã có sẵn, kích thước theo kích thước phổ thông.
Yếu tố được xem là quan trọng nhất, Chất liệu đá: Đá dùng để chế tác và tạo ra mẫu mộ đá đẹp, phổ biến nhất vẫn là đá xanh Thanh Hóa, Ninh Bình và cũng là loại có giá thành rẻ nhất, nếu quý khách đặt mộ đá chế tác bằng đá xanh rêu, đá trắng, đá vàng hoặc đá granite thì giá thành sẽ cao hơn.
Yếu tố được xem là quan trọng cho một công trình lớn, Số lượng đơn đặt hàng: Vì lăng mộ đá Thiên Phú nhận lắp đặt và hoàn thiện tại địa điểm, của quý khách. Nên nếu số lượng đơn đặt hàng của quý khách nhiều thì giá Mộ đá ninh vân sẽ giảm. Lý do là giảm chi phí vận chuyển, giảm chi phí lắp đặt…
Ngoài những yếu tố trên thì còn một vài yếu tố khác như yêu cầu trạm trổ tinh xảo, kích thước mộ đá và kiểu dáng, mẫu mã mộ, địa hình lắp đặt, địa điểm lắp đặt… cũng quyết định tới giá lăng mộ bằng đá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét