Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Lăng mộ đá là gì – thế nào là mộ đá khối

Để chọn lựa ra những ngôi mộ đá khối cho ong bà, tổ tiên có rất  nhiều loại đá thường đươc dùng để xây lăng mộ như lăng mộ đá xanh hoặc đá cẩm thạch hay đá trắng… nhưng loại đá được làm phổ biến nhất vẫn là loại đá xanh. Những mẫu lăng mộ đá xanh là loại mẫu Lăng mộ đá  làm bằng chất liệu đá xanh  được khai thác từ những mỏ núi tại Ninh Bình hoặc ở Thanh hóa. Những khu lăng mộ đá được làm bằng chất liệu đá xanh mang lại những nét đẹp cổ kính và đi cùng với những đường nét trạm trổ hoa văn sắc sảo, tinh tế tạo nên tính thẩm mỹ cao cho những sản phẩm lăng mộ đá này. Những mẫu lăng mộ được chế tác trên cấu trúc  ghép từ nhiều viên đá xẻ lại với nhau tạo nên một khối vững chắc nên còn được gọi là mộ đá khối.
Lăng mộ đá là gì – thế nào là mộ đá khối
 Lăng mộ đá là gì?
Lăng mộ đá là một quần thể trong một khuôn viên với nhiều hạng mục các sản phẩm đá như;
Lăng thờ đá, mộ đá và cuốn thư đá hay cổng đá hoặc lan can đá…
Đây là những thành phần chính của khu lăng mộ đá và trong đó lăng thờ là nơi thờ cúng chung cho toàn khu và sản phẩm cuốn thư là vật phong thủy dùng để che chắn tà khí cho khu lăng mộ.
Lăng mộ đá của cơ sở nào là đẹp nhất.
Lăng mộ đá của cơ sở Đá mỹ nghệ Thiên Phú là những sản phẩm được làm từ những khối đá xanh tự nhiên và được khai thác ở các tỉnh như Ninh Bình và Thanh Hóa đã được những người thợ có kinh nghiệm và tay nghề cao trong việc trạm trổ hoa văn … Qua bàn tay của những nghệ nhân lành nghề của đá mỹ nghệ thiên phú  đã cho ra thị trường những sản phẩm lăng mộ đẹp và bền vững nhất.
Do những sản phẩm lăng mộ đá,  mộ đá khối được làm từ những viên đá tự nhiên nguyên khối nên nó có độ bền cao, không bị nứt vỡ hay phai màu như các loại mộ bằng vhaats liệu khác khi chịu tác động của thiên nhiên những ngôi Lăng mộ đá khối này được gia công sẵn tại xưởng sau đó được vận chuyển đến công trình lắp đẻ lắp đặt nên tiêt kiệm tiền chi phí đi lại.
Mộ bằng đá xanh có thể đánh bóng và họa tiết  điêu khắc hoa văn phù hợp nhất với văn hóa Việt của từng vùng miền mà không bị phai mờ theo thời gian nhờ vào các công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay.những mặt hàng tâm linh này Thường có nhiều loại mộ đá và trong đó mộ đá xanh Thanh Hóa là loại được ưa chuộng nhất ngày nay.
Với chất lượng bền vững vĩnh cửu cùng vẻ đẹp trang trọng và tôn kính nổi bật hơn với giá mộ đá rất phù hợp với khả năng của quý khách hàng có nhu cầu gửi gắm đến những người thân ở cõi vĩnh hằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét