Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Mẫu mộ tròn đá của cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú

Đá mỹ nghệ Thiên Phú có rất nhiều những mẫu mộ đá đẹp  trong đó bao gồm tất cả những mẫu mộ từ đơn giản đến cầu kỳ, với những mức giá khác nhau từ thấp lên cao. Một trong những mẫu mộ dơn giản và có giá thành hợp lý mà cơ sở hiên Phú chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách, người mua hàng trên cả nước với các sản phẩm mộ đá hình tròn. Mộ tròn đá với hình dáng bề ngoài đẹp. Mộ tròn đá có những đường nét hoa văn tinh xảo và chất liệu đá để làm nên những sản phẩm mộ đá tròn này được khai thác từ những dãy núi đá tự nhiên  và được khai thác thủ công và không sử dụng mìn . nên  các sản phẩm được chế tác từ những dòng đá xanh, đá trắng, đá đen hay những loại đá khác… đều được chúng tôi tuyển chọn kỹ trước lúc về xưởng để gia công và chế tác, cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú chúng tôi sẽ là địa chỉ tin cậynhất và luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất và đảm bảo sự hài lòng của người mua. Mộ tròn đá đẹp là một sản phẩm của nghề đá mỹ nghệ. Sản phẩm mộ tròn đá này mang đậm giá trị tâm linh. Sản phẩm mộ đá tròn nay cũng như những mẫu mộ đá, lăng mộ đá  thờ  đá với các dòng mộ hai mái, ba mái cùng với nhiều loại lăng thờ đá đẹp, luôn cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú  chúng tôi chế tác trên những chất liệu đá tốt nhất để có những đường nét hoa văn tinh xảo nhất , giá thành hợp lý nhất.
Mẫu mộ tròn đá của cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú
Mộ tròn đá là sản phẩm được chế tác dựa trên nền móng của nghề đá truyền thống và lớn mạnh lên  nhờ những học hỏi , tìm tòi và cách tân các mẫu mộ đá ngoài ra chúng tôi còn chuyên chế tác các mặt hàng từ đá tự nhiên khác. Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề chạm khắc giỏi với lòng nhiệt tình yêu nghề chúng tôi đã cho ra những tác phẩm đẹp và có tính nghệ thuật chất lượng và được bán lăng thờ đá với giá rẻ và sự phục vụ chuyên nghiệp nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét