Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Mộ đá khối trong việc xây nhà cho người âm

Phong tục thờ cũng tổ tiên của người Việt Nam ta được xem như một nét đẹp văn hóa. Thờ cũng tổ tiên để tỏ lòng mong nhớ và biết ơn đến những người đi trước đã cố gắng mang đến cho ta cuộc sống như ngày hôm nay. Một trong những việc mà nhiều người mong muốn làm cho những người đã khuất đó là Các mẫu lăng mộ đẹp xâu cho họ những ngôi nhà vững chắc che mưa che nắng.
Mộ đá khối trong việc xây nhà cho người âm
Mộ đá khối ghép một sản phẩm tâm linh
Đất nước ta là một nước có thời gian bị đô hộ lâu nhất cũng như chịu sự bóc lột của nhiều quốc gia nhất, Làm mộ đá  nền văn hóa của chúng ta cũng bị ảnh hưởng không nhỏ bởi điều đó. Không chịu khuất phục ông cha ta đã vùng lên chiến đấu và để lại cho chúng ta một xã hội hòa bình như ngày hôm nay. Để tỏ lòng biết ơn của mình đối với những người đã khuất mà hiện nay nhiều gia đình đã nghĩ đến việc tìm kiếm một sản phẩm tốt để xây dựng lại ngôi nhà cho ông bà tổ tiên. Và sản phẩm mộ đá khối ghép là một sản phẩm hiện nay được chọn là sản phẩm tốt nhất trong việc xây dựng nhà cho người đã khuất. Những ngôi mộ đá khối ghép từ những khối đá lớn được các nghệ nhân trạm khắc thêm những nét hoa văn độc đáo mang đậm chất văn hóa dân tộc. Mỗi một ngôi Lăng mộ đẹp   khối ghép có thời gian sử dụng là mãi mãi, khi mộ đá khối đã được lắp đặt hoàn thiện thì việc tháo gỡ là hoàn toàn không thể. Nếu tháo thì cũng không còn nguyên vẹn. Do mỗi mộ phận của mộ đá khối ghép đều được liên kết chặt chẽ với nhau qua các mấu mộng và hồ dầu. Mộ đá khối ghép là lựa chọn tốt nhất trong việc xây dựng nhà cho người âm.
Tìm kiếm một mẫu sản phẩm hợp với phong tục tập quán
Như đã nói ở trên cũng như bạn đã biết nước ta là một nước có một nên văn hóa vô cùng đa dạng, mỗi một vùng miền, một dân tộc đều có những nét văn hóa riêng. Vậy những ngôi Bán mộ đá   khối ghép làm thế nào để đáp ứng được nhu cầu của toàn bộ những phong tục khác nhau này? Không một khuôn mẫu, không một ngôi mộ chuẩn nào được các nghệ nhân quy định. Điều ổn đinh duy nhất trong việc sản xuất lăng mộ đá khối ghép là các quy trình và các tiêu chí đánh giá sản phẩm. Tại làng nghề đá mỹ nghệ chúng tôi có thể sản xuất bất kỳ một mẫu lăng mộ nào, bất kỳ mẫu hoa văn nào chỉ cần bạn cho chúng tôi biết bạn muốn xây dựng một ngôi mộ đá khối như thế nào. Và toàn việc thực hiện hóa ý tưởng của bạn là việc các nghệ nhân của chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét