Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Những sản phẩm mộ bằng đá đi trong khu lăng mộ đá

Thời tiết cũng đã vào đông, tạnh ráo rất phù hợp để bắt tay vào công việc xây dựng các công trình như nhà cửa và không thể không kể đến việc xây dựng lắp đặt ngôi mộ cho người đã khuất. Thời điểm hiện tại đã là tháng 12, tháng cuối cùng của năm tính theo lịch Dương. Thường thì khi tiến hành xây dựng lăng mộ người ta hay lắp đặt cùng với những sản phẩm Làm lăng mộ đá  bằng đá khác.Cuối năm cũng là thời điểm con người hướng về cội nguồn, gia đình, tạm gác lại công việc bộn bề lo lắng.
Những sản phẩm mộ bằng đá đi trong khu lăng mộ đá
Chọn thời gian thích hợp để xây dựng lăng mộ đá
Để người đã khuất được yên nghỉ và siêu thoát thì nơi chôn cất và xây dựng lăng mộ đá phải chọn được nơi đất tốt. Theo kinh nghiệm của các cụ ta truyền dạy, người mất sau 3 năm thì bắt đầu cải táng và tiến hành xây dựng lăng mộ. Nên chọn những nơi đất mới chưa từng chôn lấp, khi đất huyệt tốt, đất rắn, tươi mịn, có màu vàng nhạt hoặc nâu đậm. Không chôn cất những nơi gần công cộng, chôn trùng vào huyệt cũ, không trồng cây to trước Bán mộ đá , những nơi có nước đọng cũng nên tránh chôn cất, phải đặt đầu mộ cao hơn. Thời gian tốt nhất để xây lăng mộ là từ cuối thu đến trước ngày đông chí và không nên cải táng vào thời điểm đầu năm hoặc sau ngày đông chí. Các gia đình nên xem xét kỹ lưỡng trước khi chôn cất hoặc xây lăng mộ đá, nên tìm đến những cơ sở uy tín, địa chỉ làm mộ đá có thương hiệu trên thị trường. Sau khi chôn cất 3 năm, con cháu mãn tang, gia đình bắt tay vào việc xây mộ phần. Cúng có nhiều gia đình lựa chọn thời gian để mộ lâu hơn là 4 đến 5 năm mới cải táng để người khuất phân hủy hết người ta hay gọi là đã sạch mới cải táng tránh trường hợp như mộ kết. Nhưng một số ngôi mộ có hiện tượng đất mộ ngày càng to ra, đất đùn lên, kh đi xem thầy phong thủy khuyên không nên bốc mộ vì đấy là mộ kết, Mẫu lăng mộ đá chỉ nên xây dựng lên chứ không cải táng. Trước khi xây dựng các gia đình cũng nên xem tuổi của người đã khuất với trưởng nam để tránh xung sát, hai tuổi phải hợp nhau thì công việc mới được tiến hành suôn sẻ, gia đình cũng được hưởng phúc.
Từng cột mốc lăng mộ đá theo thời gian
Từ khi mới thành lập chúng tôi đã có sự tư vấn của những nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm nhất, kết hợp những bí quyết của cha ông truyền lại và sực sáng tạo không ngừng đội ngũ thợ lành nghề tại cơ ở đã chế tác rất nhiều sản phẩm đẹp, đạt chuẩn về kích thước cũng như hợp phong thủy. Các sản phẩm của chúng tôi có rất nhiều khó thống kê hết, chúng tôi xin giới thiệu một số mẫu lăng mộ đá nổi bật như mộ đá đôi, mộ đá đơn, mộ tam sơn. Cơ sở Mẫu lăng mộ đá đẹp mỹ nghệ Thiên Phú đã có nhiều bước đi thành công trong nghề làm đá. Các sản phẩm trong khu lăng mộ đá như lăng thờ đá, cuốn thư đá, lan can đá, lư hương đá, bát hương đá, cột đá, đèn đá tất cả các sản phẩm có độ bền vững vĩnh cửu, sản phẩm lăng mộ đá khối, mộ đá Ninh Vân  còn có ưu thế về mặt thẩm mỹ. chúng tôi rất mong nhận được sự gọp ý, phản hồi của quý khách hàng để hoàn thiện sản phẩm hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét