Thứ Hai, 18 tháng 4, 2016

Quá trình làm để tạo nên sản phẩm lăng mộ đá của những nghệ nhân trong làng nghề ninh vân

Sản phẩm lăng mộ đá xanh tự nhiên là những sản phẩm tiêu biểu nhất của làng Mộ đá khối  mỹ nghệ Ninh Vân. Mặt hàng lăng mộ đá này đang là những sản phẩm mỹ nghệ có những giá trị tâm linh cao. Sản phẩm lăng mộ đá đang được rất nhiều những khách hàng và các gia đình tại khắp mọi nơi lựa chọn để xây cho những khu lăng mộ bằng đá cho những người đã khuất của gia đình họ. Do nhu cầu sư dụng những sản phẩm đá mỹ nghệ cũng như những sản phẩm Lăng mộ đá  của khách hàng trên toàn quốc tăng cao nên khối lượng các mặt hàng cũng như những sản phẩm lăng mộ đá được tiêu thụ với số lượng lớn, nên đã tạo nên những doanh nghiệp và những cơ sở chuyên sản xuất và chế tác những mặt hàng này nhiều hơn và thúc đẩy khối lượng công việc của người thợ làm lăng mộ đá cũng trở nên bận rộn hơn, với nhiều thời gian hơn và thời gian làm việc của những người thợ của làng nghề đá Ninh Vân đã phải tăng lên rất nhiều với khoảng thời gian làm việc của những người thợ tại nơi đây không phải là tám tiếng như những nghề nghiệp khác nữa mà nó là mười tiếng mỗi ngày hoặc vào những thời điểm hàng nhiều thì có thể là12h mỗi ngày. Khi về làng nghề đá Ninh Vân quý khách sẽ thấy được sự ồn ào náo nhiệt của những tiếng máy chế tác đá tiengs của những chiếc xe cẩu tự hành xen cùng là những tiến của búa, đục trong công việc của những người thợ  chế tác Mẫu mộ đẹp . đẻ làm ra những sản phẩm lăng mộ đá đẹp đẻ phục vụ khác hàng những người dan nơi đay đã phải đánh đổi bằng sự tĩnh lặng của những ngôi làng nông thôn vốn có.
Quá trình làm để  tạo nên sản phẩm lăng mộ đá của những nghệ nhân trong làng nghề ninh vân
Khi đi, thăm quan một vòng quanh làng nghề chế tác đá mỹ nghệ quý khách sẽ thấy được những cơ sở làm lăng mộ đá lâu năm với nhiều mặt hàng Khu lăng mộ đá  mỹ nghệ đa dạng và phong phú với những chất liệu tốt nhất và những sự phục vụ tâm tình chu đáo và lòng hiếu khách của những con người noi đây.
Trong làng nghề đá Ninh Vân có cơ sở chế tác đá mỹ nghệ Thiên phú là cơ sở chuyên chế tác và sản xuất ra các mẫu mộ đá, lăng mộ đá đẹp được được nhiều khách hàng trên toàn quốc quan tâm và hài lòng nhất về cách phục vụ cũng như việc mở rộng thị trường trên khắp mọi miền đất nước với những sản phẩm tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét