Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Trồng hoa hướng dương cần những kỹ thuật gì?

Bạn có hiết cách trồng hoa hướng dương dịch vụ điện hoa tại hà nội  không hề khó. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có ngay một chậu hoa hướng dương với sắc vàng rực rỡ.
Như bạn đã biết loài hoa hướng dương là một loài hoa được ưa chuộng rất nhiều trong dịp lễ tết do vẻ đẹp rực rỡ cũng như sự ấn tượng của từng bông hoa. Nhưng cho dù vậy kỹ thuật trồng hoa lại không hề khó thì hoa hướng dương là loài cây cảnh biểu hiện sự kiêu kỳ và sức mạnh, lòng trung thực cũng như sự trung thành. Và trên hết tất cả hoa hướng dương là biểu tượng của một thế giới không có vũ khí hạt nhân, hoa hướng dương thuộc cây thân cỏ sống nhiều năm với mùa hoa dài, công ty chuyên tổ chức sự kiện  hoa hướng dương có thể ra hoa trong mùa hè hoặc kéo dài từ khoảng tháng 10 đến tháng 4 - 5 năm tiếp theo. Bạn muốn có những bông hoa hướng dương như thế nào nó tùy thuộc vào cách chọn. Một giống hoa hướng dương đẹp hay không tùy thuộc vào việc người trồng muốn trồng những cây hướng dương lớn khoảng 3 m hay là loại hướng dương trung bình từ 1,8 m đến 3 m hoặc các loại hướng dương loại nhỏ.

Điều kiện thời tiết, người trồng hoa hướng dương cần quan sát điều kiện thời tiết để chắc chắn rằng đã qua mùa sương giá thì mới gieo hạt hướng dương. Cũng như nhiệt độ nảy nầm thích hợp cho đặt lẵng hoa khai trương  hoa hướng dương là vào khoảng 12 độ C cây non có thể chịu nhiệt độ đến dưới -5ºC. 
Một số lưu ý khi trồng hoa hướng dương
Điều đầu tiên, bạn nên đổ đất trồng hữu cơ đầy 3/4 chậu ươm cây giống sau đó loại chậu ươm cây giống sinh học phát được làm từ xơ dừa đặc biệt hữu ích. Do chúng có khả năng tự phân hủy khi gặp đất cũng như bạn có thể trồng thẳng chậu cây giống sau khi nảy mầm xuống đất hoặc vào chậu cảnh. Khi tiến hành gieo hạt giống hoa hướng dương bạn nên chú ý mỗi chậu chỉ gieo một hạt. Khi gieo bạn đặt hoa online  lấy tay ấn nhẹ hạt hướng dương sao cho hạt hướng dương khuất dưới bề mặt đất hoặc có thể phủ thêm khoảng 2cm đất trồng bên trên, hạt hoa hướng dương có thể gieo trực tiếp trong vườn hoặc chậu nhưng ươm cây con thì khả năng thành công cao hơn và cây cũng khỏe mạnh hơn.

Khi bạn thấy hạt giống đã nảy mầm, bạn nên tưới nước thật đều đặn.ban nên tưới một ngày hai lần và tiến hành tưới pha trộn phân loãng cùng nước để cây có thể phát triển tốt nhất. bạn cũng nên tiến hành cắt bỏ những chiếc lá đã bị úa cũng như chứa sâu bệnh để ngăn chặn quá trình lan truyền đến toàn cây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét