Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Xây mộ bằng đá tốt hay bằng chất liệu khác tốt?

Hiện nay việc xây dựng lại những  Khu lăng mộ đá  hoặc những ngôi mộ bằng đá đang là những vấn đề được quan tâm và chú trọng nhiều nhất, nhưng vẫn còn nhiều mối lo xung quanh việc lựa chọn vật liệu như thế nào để làm một khu lăng mộ cho tốt nhất.
Vậy làm mộ bằng chất liệu nào tốt nhất?
Một khu  Mẫu mộ đá đẹp   hay một ngôi mộ cũng vậy yếu tố quan trọng nhất để tạo thành một ngôi mộ hoàn thiện phải đạt được những tiêu chí như: đẹp về hình dáng, chất lượng chất liệu tốt nhất, những đường nét hoa văn phải tinh xảo, tinh tế, sắc nét, độ trường tồn với thời gian cao. Khi xây dựng những khu lăng mộ bằng xi măng hay gạch thì độ sắc nét là không có độ bền không cao và những hoa văn , họa tiết sẽ bị phai màu theo thời gian và sẽ mất công sơn xửa sang lại hàng năm .
Xây mộ bằng đá tốt hay bằng chất liệu khác tốt?
Nhưng nếu làm Làm lăng mộ đá  bằng đá thì khác đay là sản phẩm mang trong mình đầy đủ tất cả những yếu tố tốt nhất về chất lượng tốt, hình dáng đẹp, hoa văn sắc nét, độ trường tồn với thời gian là mãi mãi.
Tại sao sản phẩm mộ đá lại được nhân xét  là tốt nhất
Mộ đá là sản phẩm mộ tốt nhất vì mộ đá dược làm từ chất liệu đá xanh tự nhiên . những kích thước của mộ luôn được đo chuẩn xác tới từng mm những họa tiết hoa văn của mộ được những người thợ đá lành nghề nhất của làng nghề đá ninh vân chạm khắc trục tiếp trên nền đá tự nhiên mà không phải là đắp lên như những họa tiết ở những ngôi mộ bằng những chất liệu khác . những ngôi mộ đá luôn bền vững với thời gian không bị xuống cấp như những ngôi mộ bằng những chất liệu khác .
Giá thành của hai loại mộ này như thế nào?
Nếu đem ra so sánh giá thành của hai loại mộ này thì về ban đầu những mẫu mộ bằng những chất liệu như xi măng hay bằng gạch  thì về  ban đầu những ngôi hơn những ngôi mộ này có giá thành thấp hơn những ngôi mộ bằng đá nhưng về sau trải qua những tác dộng của thời thiết khác nghiệt của khí hậu thời tiết thì những ngoi mộ bằng những chất liệu như gạch, xi măng sẽ bị xuống cấp và phải thay thế hoặc tu sủa lại việc này gây ra tốn kém thêm những chi phí về sau còn những ngôi Mẫu mộ đẹp  bằng đá thì luôn có độ cứng cao, độ bền đẹp với thời gian là vĩnh cửu trải qua sự thăng trầm của thời gian sẽ không bị xuống cấp ngược lại còn mang lại cho những khu lăng mộ đá của quý khách có vẻ đẹp cổ kính đay là điển đặc trưng nhất của những ngôi mội bằng đá. vì thế nên những ngôi mộ bằng đá về những bước ban đầu thì giá thành có cao hơn những ngôi mộ khác nhưng để so sánh  với những mẫu mộ bừng những chất liệu khác thì lại rất hợp lý và hài hòa phù hợp với mọi gia đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét