Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Đá mỹ nghệ thiên Phú với câu truyện về cõi âm tại khu lăng mộ Hải Phòng

Câu truyện mà chúng tôi kể sau đây là câu truyện hoàn toàn có thật . đã sảy ra với chính cơ sở thiên phú chúng tôi.
Đá mỹ nghệ thiên Phú với câu truyện về cõi âm tại khu lăng mộ Hải Phòng
Câu truyện này sảy ra cách đây cũng đã 6 năm trước khi đó cơ sở Thiên Phú có nhận của một khách hàng một khu Mẫu lăng mộ đá đẹp bằng đá rất lớn  tại hải phòng. trong khuôn viên ấy gồm có hai ngôi lăng thờ bằng đá rất lớn của hai bên nội ngoại của gia đình khách hàng. Vì gia đình bên ngoại của người khách hàng ấy con cái đều là con gái và đều di xây dựng gia đình ở xa cộng thêm kinh tế cũng không khá cho lắm, nên người vợ của vị khách hàng này là chị cả trong gia đình đã đứng lên  làm cho bố mẹ mình một khu lăng mộ nhưng cùng một khuôn viên với bên nhà chồng. Ban đầu khi hai vợ chồng vị khách hàng này về cơ sở của chúng tôi dặt hàng thì chỉ đặt một khu mộ đá đẹp  cho bên nội nhưng sau đó lại đạt thêm một khu lăng mộ cho bên ngoại mà cùng lắp tại một khuôn viên nghĩa trang. Khu lăng mộ đá của họ nội khi làm đến khi lắp đặt đều rất thuận lợi nhưng đến khu lăng mộ của họ ngoại thì đã sảy ra không biết bao nhiêu biến cố . khu lăng mộ của hai họ này là một trong ba khu lăng mộ lớn nhất tại hải phòng nhưng tong quá trình chế tác thì những người thợ đã phải rất vất vả trong khâu chọn đá vì khi phôi đá thô ra nếu đạt chất lượng thì lại không đủ số đo cho đến khi chọn được đủ đá và chế tác tại xưởng xong, đến ngày bốc hàng đi lắp đặt thì chiếc xe xẩu tự hàng mà thường ngày cơ sở của chúng tôi vân thường dùng để cẩu và lắp đặt không hiểu vì lý do gì mà sợi cáp để giữ khối đá lớn nhất khi vừa lên khỏi cách mặt đất chừng 1m thì sợ cáp ấy đứt làm khối Mẫu lăng mộ đá đẹp  lớn này rơi xuống và làm vỡ theo rất nhiều chi tiết khác của khu lăng mộ hải phòng này. Nhưng mọi truyện về khu lăng thờ đá này chưa ke  ét thúc khi chúng tôi khắc phục những đổ vỡ này bằng cách thay thế lại toàn bộ những chi tiết của khu lăng mộ đã vỡ bằng những khối đá mới và trong đó có cả khối đá lớn nhất nhưng lại một lần nữa với một chiếc cẩu lớn hơn và sợi cáp cũng to hơn và mới nhưng lại một lầm đứ cáp lần này lại làm đổ vỡ thêm những sản phẩm bên cạnh . việc này chua hề sảy ra trong quá trình làm việc của chúng tôi . nhưng đẻ đảm bảo cho khu lăng mộ được hoàn thành kịp tiến độ chúng tôi đã tìm hòn đá khác để làm lần này không bị đứ cáp hay bị vỡ nữa chúng tôi rất mừng và giao việc chế tác cho người thợ có kinh nghiệm và tay nghề cao nhất nhưng mọi chuyện không đi theo ý muốn người thợ này chư bao giờ làm sai lệch các số đo nhưng không hiểu tại sao với khu lăng mộ này số đo lại bị  hụt mất 10cm một lỗi mà không thể khắc phục và không bao giờ những người thợ mắc phải . đến lúc này chúng tôi thực sự chán nản và muốn buông xuôi . nhưng nghĩ đến khách hành cả đời tâm huyết muốn đền đáp công ơn của cha mẹ nên chúng tôi lại bắt tay vào làm lại khu Mộ đá ninh vân  ấy . thực sự thì khu lăng mộ này với những việc sảy ra với sản phẩm này chúng tôi chưa từng gặp phải trong nghề bao giờ. Một ý nghĩ trong đầu chợ hiện lên là có khi nào những người cõi âm không hài lòng về vấn đè gì đó trong việc làm hai khu lăng mộ cùng nhau hay không. Chúng tôi đã gọi diện lên cho khách hàng và kể rõ đầu đuôi của câu truyện vùa sảy ra thì khách hàng lúc này mới giật mình và nói đúng rồi khi quyết định làm hai khu lăng mộ cho hai bên nội ngoại đã không có lễ để xin sự đồng ý của bên nội lúc này khách hàng mới vỡ lẽ và sắm lễ lên xin bên họ nôi từ lúc đó trở đi khu lăng mộ của họ ngoại mới được hoàn thiên và lắp đặt thuận lợi . câu truyện tôi kể vừa xong mong sẽ mang lại những kinh nghiêm về cõi tâm linh cho quý khách khi muốn làm khu lăng mộ đá thì ta nên chú trọng đến cõi âm .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét