Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Khu lăng mộ bằng đá đen một sản phẩm mới của đá mỹ nghệ thiên phú

Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú. Là cơ sở chuyên sản xuất, những mặt hàng đá mỹ nghệ và sản phẩm tiêu biểu nhất là những sản phẩm Lăng mộ đá . Lăng mộ đá là mạt hàng mà cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú nhận được nhiều nhất những đòn nhận của khách hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.
khu lăng mộ bằng đá đen một sản phẩm mới của đá mỹ nghệ thiên phú
Cơ sở của chúng tôi, có rất nhiều những mẫu lăng mộ đá đẹp, đa dạng về kích thước cũng như sự đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng. Như những khu lăng mộ bằng đá xanh ninh bình, khu lăng mộ bằng đá xanh thanh hóa, khu lăng mộ bằng đá trắng yên bái, khu lăng mộ bằng đá trắng nghệ an, Lăng mộ đá đẹp bằng đá vàng nghệ an, khu lăng mộ bằng đá hồng quỳ hợp nghệ an …và còn rất nhiều những kiểu dáng và màu sắc của những khu lăng mộ khác. Nhưng khu lăng mộ mà đang được chú ý nhiều nhất đó là khu lăng mộ đá đen. Khu lăng mộ đá đen này là sản phẩm mới nhất của cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi. Khu lăng mộ đá đen này là khu lăng mộ mà cơ sở Thiên Phú chúng tôi làm cho một khách hàng tại vũng tàu. Lăng mộ đá đá đen này được chế tác trên chất liệu đá đen một loại đá xuất khẩu nên chất liệu đá có màu đen bóng không giống loại đá nào khác. Đá đen là loại đá có màu đen tuyền và độ bóng cao, đá đen này có độ mịn hơn những loại đá khác nên khi những sản phẩm lăng mô đá được làm trên chất liệu đá này luôn là những sản phẩm đẹp nhất, khu lăng mộ bằng đá đen là khu lăng mộ mang trong nó đủ tất cả những ưu điểm của những sản phẩm lăng mộ được làm từ đá tự nhiên như độ cứng cao , tính thẩm mỹ cao nhất, kiểu dáng, kích thước hợp lý, màu sắc đẹp . nhưng sản phẩm lăng mộ đá đen này là sản phẩm được chế tác trên chất liệu đá xuất khẩu nên có giá thành có đắt hơn những chất liệuNhững ngôi mộ đẹp  khác như những khu lăng mộ bằng đá xanh, và các màu đá khác. Vì là chất liệu đá là đá xuất khẩu nên những sản phẩm này chúng tôi chỉ làm theo những đơn đặt hàng trước chứ không làm sẵn tại cơ sở như những mẫu khu lăng mộ khác .
khi đến với cơ sở Thiên phú chúng tôi quý khách luôn hoàn toàn yên tâm về cách phục vụ cũng như những tư vấn tân tâm nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét