Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Đặc điểm và cách trồng hoa tuylip tại gia

Một trong những điều giúp bạn tìm thấy được sự thư thái, dich vu dien hoa  điểm thêm cho ngôi nhà nhỏ của bạn đó là những chậu hoa nhỏ do chính tay bạn trồng và chăm sóc. Dưới đây là cách trồng cũng như chăm sóc những bông hoa tulip là loài hoa đặc trưng của đất nước Hà Lan với màu sắc rực rỡ và sức sống mãnh liệt. Bạn muốn có những chậu hoa đẹp thì khi trồng hoa bạn cần chú ý cẩn thẩn từng bước trong kỹ thuật trồng hoa mà tôi nêu dưới đây.


Loài hoa tulip là một trong những loài có rất nhiều chủng loại và màu sắc, tuy líp được mệnh danh là loại hoa được ưa chuộng ở hầu hết nơi trên thế giới, to chuc su kien  tuylip là loài tuyệt đẹp, ẩn sâu bên trong một sức sống mạnh mẽ. Dẫu tuy nhiên người trồng hoa phải chú ý cẩn thận những yếu tố môi trường cũng cách trồng hoa tulip để có được những chậu hoa rực rỡ nhất, xinh đẹp nhất.
Các điều kiện cần có trong khi trồng tuylip tại giá
Thứ nhất ánh sang, hoa tulip đòi hỏi yêu cầu có cường độ ánh sáng ở mức trung bình  cho đến yếu, điều kiện trồng hoa vào những ngày nắng thì bạn cần che bớt ánh sang hoặc nêu trời dâm mát thì bạn không cần che ánh sang mà chỉ cần che mưa và sương muối.
Thứ hai nhiệt độ, nhiệt độ với mõi loài hoa là khác nhau nên đối với hoa tuylip bạn cũng nên chú ý đễn nhiệt độ thích hợp của hoa. Hoa Tulip là hoa lang hoa khai truong gia re  có khả năng chịu rét khá và ngược lại thì khả năng chịu nóng lại kém. Hoa tuylíp ưa khí hậu mát ẩm và nhiệt độ thích hợp ban ngày là 16 đến 20 độ C vào ban đêm  nhiệt độ của cây là 10   đến 15 độ C. Ở  Dưới 10 độ C và trên 25 độ C cây sinh trưởng rất kém, hoa dễ bị mù.
Thứ ba độ ẩm, khi đất quá khô hay quá ẩm đều ảnh hưởng đến tốc độ sinh trưởng hay quá trình ra hoa của cây. Khi ở trong thời kỳ đầu hoa cần rất nhiều nước độ ẩm tương đương trong đất là 75-80% thời kỳ ra hoa cây cần ít nước hơn độ ẩm tương ứng trong đất là 65-70%. Từ trên ta có độ ẩm đất trung bình là 70-75% và độ ẩm không khí 80-85% là thích hợp với cây Tulip.

Thứ ba thời gian trồng, thời gian hoa tươi online  trồng thich hợp là từ khoảng 15 tháng 11 đến  30 tháng 12 tùy theo thời gian sinh trưởng của từng giống mà bạn chọn, tình hình thực tế của hàng năm, các vùng khí hậu mát mẻ như Đà Lạt và SaPa có thể trồng quanh năm, còn ở Mộc Châu chỉ nên trồng chủ yếu để thu vào dịp tết Nguyên Đán. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét