Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Cách thức sản xuất và những hình thức kinh doanh của cơ sở thiên phú

Đá mỹ nghệ Thiên Phú, là là một cơ sở trạm trổ và điêu khắc đá nổi tiếng và độc đáo trong và ngoài tỉnh. Làng nghề Lăng mộ đá  mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân với nghề chạm khắc đá có từ rất lâu đời và qua những đôi bàn tay các nghệ nhân của biết bao thế hệ và cùng với những biến cải và thăng trầm của lịch sử.
Sản phẩm , Mộ đá xanh  mỹ nghệ được tạo nên bằng đá xanh tự nhiên từ nơi đây  nếu nhìn ở góc độ văn hoá thì nghề đá mỹ nghệ như một tinh hoa văn hóa của người Việt Nam khắp các vùng miền  trong những công trình kiến trúc tâm linh như đền, chùa, nhà thờ ở khắp nơi trên toàn quốc và qua những sản phẩm đá mỹ nghệ có thể nhận thấy là thiên nhiên và văn hoá cổ truyền cùng hoà quyện chặt chẽ với nhau và khó có thể tách rời được.
Cách thức sản xuất và những hình thức kinh doanh của cơ sở thiên phú
để quý khách xa gần tiện xem xét, tham khảo, lựa chọn, giao dịch chúng tôi đã đưa ra những giá cả các mặt hàng từng thời điểm và được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. Ngoài ra chúng tôi nhận giao dịch. Sản xuất  trực tiếp, không qua các khâu trung gian như các đại lý hay những cửa hàng ủy quyền hay môi giới .
cơ sở chúng tôi tự đặt ra những phương châm làm việc theo hình thức  bán  hàng  trực tiếp tại cơ sở với các mặt hàng đã có sẵn, cơ sở của chúng tôi còn Sản xuất theo đơn đặt hàng của quý khách và Sản xuất và Lăng mộ đá bán hàng qua mạng Internet và Sản xuất tại địa chỉ của khách hàng
cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú luôn có những đợt giảm giá và miễn phí công lắp đặt cũng như bảo hành sản phẩm do chính mình làm ra.
ngoài những mặt hàng lăng mộ đá cơ sở đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi còn làm nhiều những mặt hàng về đá mỹ nghệ
như hoành phi, câu đối, đèn đá, lư hương, bát hương, các con giống, bàn ghế, chậu hoa , non bộ và những sản phẩm Mộ đá khối  mỹ nghệ trang trí nội thất từ đá….. Để đáp ứng ngày càng cao của thị trường mà cơ sở đã liên kết với các vùng khai thác đá khối khác ở miền trung và các  loại đá trắng và đá màu các loại phục vụ theo nhu cầu của mọi khách hàng với mọi thông tin cần tư vấn hay thiết kế khu lăng mộ đá .
về đường nét hoa văn trên sản  phẩm
Tất cả các đường nét hoa văn của các sản phẩm lăng mộ đá cũng như các mặt hàng  đá mỹ nghệ của cơ sở đều được chạm khắc nổi hoặc chìm trên bề mặt sản phẩm( tùy theo yêu cầu của khách hàng) bằng các họa tiết và hoa văn theo văn hóa của từng thời điểm lịch sử, hoặc những hoa văn khác theo nhu cầu của quý khách.
Các sản phẩm lăng mộ đá của cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú chúng tôi sản xuất luôn đảm bảo các tiêu chí về Chất lượng đá xanh ninh bình hoặc đá xanh Thanh Hoá nguyên khối, không dạn om cùng với những đường nét hoa văn tinh xảo nhiều mẫu mã đẹp và kiểu dáng đa dạng  phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét