Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Đặc điểm sinh trưởng của loài cúc indo

Nếu bạn là một người yêu thích cúc indo thì bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn hiều thêm về cách trồng cũng như cách chăm sóc những dịch vụ giao hoa  chậu cúc indo xinh đẹp. Nếu cây được chăm sóc kỹ thuật sẽ cho ra những bông hoa đẹp nhất.

 Đặc điểm, cúc indo là loài hoa có thân thảo chiều cao trung bình 20 cm, là loại cây có thể trồng hàng năm. Hoa của cúc indo có màu hồng, nhánh cây phân bố đồng đều giống những bông nhỏ rất đẹp. Loài cúc indo rất thích hợp trồng luống hay chậu treo hoặc trồng chung với các loại hoa khác. Thời gian nảy mầm là từ 5 đến 7 ngày. Ở giai đoạn vườn ươm sẽ chiếm khoảng 25 đến 30 ngày. Thời gian trồng đến bắt đầu ra hoa là 50 đến 60 ngày. Kích thước hoa khoảng 1 cm. Loài hoa indo có tốc độ sinh trưởng nhanh. Hoa cúc indo là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp  một loài cây hay bị muội đen hoặc bệnh phấn trắng. Cúc indo có đặc điểm như thế là một phần do cây có nhu cầu dinh dưỡng khá cao, hoa indo do trồng trong chậu đất ít, chăm bón không được tốt như trồng trên đất vườn. Nên cây yếu và có khả năng kháng bệnh kém. Không những thế loài cúc indo có một nhu cầu nước nhiều nhưng yêu cầu cho chậu cây lại phải thoát nước nhanh hoa khai trương  nếu bạn tưới nhiều sũng bộ rễ thì khả năng thối rễ là rất cao nhưng nếu bạn tưới ít thì cây sẽ bị khô lá hỏng chồi ảnh hưởng tới hoa và cây.

Loài hoa cúc indo thích hợp trồng trong đất pha cát tơi xốp. Thông thường nếu bạn mua chậu treo thì sau một thời gian bạn cần thay lượng đất trong chậu. Cách tốt nhất là bạn mua đất sạch hay mua giá thể cho hoa cây cảnh sau đó trộn với cát đen theo tỉ lệ 1:1 sau đó bạn trộn lẫn phân NPK 15 : 15 : 15 có vi lương 1 muỗng trên 1 chậu. Nếu khi thay chậu bạn nên tuới nước đều quanh chậu không nên tưới ướt quá bạn tưới sao cho đủ để nhấc được hẳn cả bầu đất ra sau đó tiến hành gỡ đất cũ, lưu ý khi gỡ đất cũ không trơ hết rễ vẫn shop hoa tuoi  bảo đảm rễ chính vẫn ôm đất cũ bạn nhẹ nhàng cho cây vào chậu mới và phủ đất mới, tưới ẩm để chỗ mát, khoảng sau 1 tuần cây phát triển bình thường bạn lại có thể treo chậu lên chỗ bạn muốn. Với cách làm này cũng chỉ được 1 thời gian từ 2 đến 3 tháng vì chậu treo ít đất  nên lượng dinh dưỡng của đất sẽ bị cây hấp thụ nhanh và cúc indo rất khó sử dụng phân bón lá nếu bón chỉ bón vơi hàm lượng rất nhẹ khoảng 1 phần 5 so vơi chỉ dẫn của nhà sản xuất không sẽ cháy lá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét