Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cung cấp bảng giá lăng mộ đá – Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân

Dưới đây là một số giá Mẫu lăng mộ đẹp  tại làng nghề đá mỹ nghệ. Bảng giá mang tính chat tham khảo khi bạn dự toán chi phí xây dựng hay khi đi đặt hàng. Khi bạn đặt hàng tại một cơ sở nào đó bạn mô tả càng nhiều về sản phẩm mà bạn muốn xây dựng thì điều đó sẽ giúp cho cơ sở đó tư vấn cũng như đưa ra cho bạn một mức giá Lăng mộ đá đẹp    hợp lý nhất. Kích thước và mẫu mã lăng mộ đá là hai yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá của lăng mộ đá.
Cung cấp bảng giá lăng mộ đá – Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân
Bảng giá lăng mộ đá tham khảo
Trong bảng dười đây là giá chung trình cho một sản phẩm lăng mộ đá. (1sp/VNĐ)
Tên sản phẩmGiá trung bình
Mộ tam sơn10.000.000
Mộ hai đao đá20.000.000
Mộ ba đao đá25.000.000
Lăng thờ đá không cánh45.000.000
Lăng thờ đá có cánh65.000.000

Bảng giá trên chỉ tính giá trung bình cho một sản phẩm Các mẫu lăng mộ đẹp  tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau sẽ có một mức giá lăng mộ đá khác nhau trong cùng một dòng sản phẩm.
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá lăng mộ đá
Kích thước sản phẩm và mẫu mã. Kích thước sản phẩm và mẫu mã sản phẩm sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành lăng mộ đá. Những ngôi lăng mộ đá có kích thước nhỏ và mẫu mã đơn giản sẽ có giá thấp hơn những ngôi lăng mộ đá có kích thước lớn hoặc mẫu hoa văn cầu kỳ. Có thể một ngôi lăng mộ nhỏ nhưng nếu có mẫu mã hoa văn cầu kỳ, tinh xảo thì giá thành lăng mộ đá sẽ đắt hơn những ngôi lăng mộ có kích thước lớn. Những họa tiết hoa văn càng phức tạp thì người nghệ nhân càng mất nhiều thời gian và đó là lý do giá thành lăng mộ đá của snar phẩm cao. Kích thước  Mộ đá  sẽ tỷ lệ với kích thước khuôn viên đất bạn định xây dựng. Khi đặt lăng mộ đá bạn nên chú ý đến điều này để tránh việc đặt lăng mộ đá quá to hay quá nhỏ so với khuôn viên đất.
Đại bàn lắp đặt. Địa bàn lắp đặt cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá lăng mộ đá. Do những sản phẩm lăng mộ bằng đá có khối lượng rất lớn nên quá trình vận chuyển phụ thuộc vào cẩu cũng như xe tải nên nếu khoảng cách càng xa thì chi phí vận chuyển càng lớn. Ngoài chi phí vận chuyển thì địa hình lắp ghép cũng ảnh hưởng đến giá của lăng mộ đá. Nếu địa hình quá khó khăn chúng ta sẽ mất thêm chi phí thuê nhân công cũng như trang thiết bị, dụng cụ để lắp đặt lăng mộ đá sao cho an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét