Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Lăng mộ đá ninh bình và hóa lăng mộ đá thanh giống và khác nhau thế nào?

Khi nói đến Mẫu lăng mộ đá  thì chủ yếu được nhắc đến và chủ yếu được làm trên hai chất liệu chính đó là đá xanh ninh bình và đá xanh thanh hóa hai chất liệu đá này đang là chất liệu làm ra những sản phẩm lăng mộ đá tốt nhất .
Vậy lăng mộ đá ninh bình hay mộ đá thanh hóa tốt nhất ?
Nhìn chung thì cả hai mẫu mộ đá trên hai chất liệu đều như nhau vì vùng đái thanh hóa và ninh bình là hai vùng đát giáp danh nhau và đều có những dãy núi đá vôi rống nhau . nếu như nhìn qua thì hai chất đá này không có gì khác biệt nhưng hai loại đá mày nhìn kỹ thì đá ninh bình có màu xanh đen đậm hơn đá xanh thanh hóa một chút nhưng về cáu chúc thì cả hai loại Mộ đá thanh hóa  nỳ đều có độ cứng như nhau. Những mẫu lăng mộ đá ninh bình luôn là những lựa chọn của những người dân nhiều hơn nhưng hiện nay với những dãy núi đá vôi tại ninh bình đang dần bị thu hẹp diện tích khai thác với lí do là những khu du lịch sinh thái như tràng an, Lăng mộ đá đẹp  bái đính phát triển và trở thành những quần thể danh thắng lớn nên việc khai thác đá thở nên ảnh hưởng tới giá thị của nhưng khu du lịch này nên những khu khai thác đá tại thanh hóa đã phải cung cấp đá khối cho làng nghề đá ninh vân hiên nay những ngôi mộ đá thanh hóa cũng đang là sản phẩm bán chạy nhất thị trường lăng mộ đá vì chất lượng của những ngôi lăng mộ đá thanh hóa này không khác gì những  ngôi lăng mộ đá ninh bình .
Lăng mộ đá ninh bình và hóa  lăng mộ đá thanh giống và khác nhau thế nào?
Cơ sở sản xuất nào uy tín nhất
Hiên nay trong làng nghề dá ninh vân có rất nhiều những cơ  sở sản xuất  mộ đá đẹp  mỹ nghệ nhưng có sở đá mỹ nghệ thiên phú là cơ sở được bình chọn là cơ sở có nhiều những mặt hàng tốt về chất lượng và đẹp về kiểu dàng nhất. Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú có những đội ngũ thợ lành nghề nhất với đọi ngũ kỹ thuật có học thức cao nên luôn đưa ra cho khác hàng những mẫu khu lăng mộ đẹp và cân đối nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét