Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Dựng lại những ngôi mộ đá cho những người đã mất – Trọn chữ Hiếu – Chữ Tâm

Mỗi một ngày cuộc sống của con người càng lúc càng đầy đủ hơn cũng là lúc con cháu nghĩ tới việc báo hiếu ông bà, các bậc gia tiên. Không chỉ dừng lại ở việc thờ cúng chu đáo cũng như cẩn thận thì việc quan trọng nhất chính là xây dựng lại ngôi nhà của người đã khuất, xây dựng một Lăng mộ đá đẹp  không khó nhưng xây được một khu lăng mộ đá đẹp thì không phải gia đình nào cũng tìm được cơ sở uy tín để tìm hiểu và nhận được sự tư vấn hợp lý.
Dựng lại những ngôi mộ đá cho những người đã mất – Trọn chữ Hiếu – Chữ Tâm
Nghề đá lâu đời một địa điểm uy tín cho việc xây dựng lăng mộ đá
Đến với Ninh Bình, quý khách không chỉ được tham quan những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà chúng ta còn được chiêm ngưỡng các sản phẩm từ Làm mộ đá  được con người sáng tạo, trạm khắc ra muôn hình muôn vẻ. Nhưng trên hết tại Ninh Bình có một ngôi làng chuyên sản xuất lăng mộ đá. Phần mộ gia tiên trong gia đình có mồ yên mả đẹp thì người dưới cõi âm mới được yên nghỉ, sớm siêu thoát, gia đình con cháu trên trần thế sẽ được phù hộ luôn hạnh phúc, giàu sang. Vậy việc lựa chọn lăng mộ đá như thế nào có đang là vấn đề mà bạn băn khoăn nhất. Việc lựa chọn lăng mộ đá như thế nào cho phù hợp luôn là điều các gia đình gặp phải trước khi quyết định xây dựng xây dựng lăng mộ. Trên thị trường hiện nay  có rất nhiều các mẫu lăng mộ đá. Nhưng chất lượng và độ chuẩn xác, tinh xảo của những mẫu lăng mộ đá đó thì không phải cơ sở nào cũng có thể làm được. Tại ngôi làng mang nhiều giá trị lịch sử này đã có hơn 1600 hộ kinh doanh lĩnh vực này, chính vì thế mà khách hàng khi đến với khu chế tác này sẽ bị ngạc nhiên bởi có rất nhiều kiệt tác từ đá lại có thể được tạo ra từ bàn tay con người. Du khách có thê tìm đến tại làng nghề Ninh Vân- làng nghề  truyền thống chuyên chế tác, thi công các sản phẩm từ Lăng mộ đá đẹp . Với kinh nghệm hơn hai mươi năm trong nghề chế tác và thi công các hạng mục đá mỹ nghệ, cơ sở chế tác đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi xin giới thiệu và tư vấn cho quý khách các sản phẩm đá như: lăng mộ đá, đồ thờ đá, con giống đá, tượng đá, các công trình đá lớn như đình làng đá, nhà thờ đá.
Tìm hiểu kỹ những mẫu mộ đá cũng như những thôn tin cần thiết để xây dựng lăng mộ đá cho những người đã khuất
Bạn muốn xây dụng một ngôi mộ hay một khuôn viên lăng mộ đá như thế nào? Cũng như để có một khu lăng mộ đẹp trước tiên phải định hình khu đất mà gia đình muốn lắp đặt lăng mộ, sau đó cơ sở chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách nên lựa chọn những sản phẩm cần thiết để đặt trong khu lăng mộ. Một khu Mẫu mộ đẹp thì hạng mục công trình cần đáp ứng được nhiều vấn đề như: kích cỡ hạng mục cần có sự hài hòa, cân xứng; cac số đo nên vào cung số đo ở thước Lỗ Ban phong thủy; nguồn nguyên vật liệu là đá nguyên khối như đá xanh, đá trắng..ít vân, đều màu; hoa văn trên mộ đá là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn. Chúng tôi sẽ giới thiệu một mẫu khu lăng cơ bản đề quý khách có thể hình dung: một khu lăng mộ thường được sắp xếp ở giữa là long đình thờ tổ tiên, phía trước là mộ cảu ông bà, hai bên là hai cây đèn đá, xung quanh là lan can đá. Hoa văn thể hiện tay nghề của người thợ, cần sắc xảo, rõ nét và đủ sâu. Tất cả sẽ có tại cơ sở đá mỹ nghệ chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét