Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Giá một ngôi lăng mộ làm bằng đá là bao nhiêu?

Làm lăng mộ đá  làm bằng đá hiện nay chưa được nhiều người biết đến nên vấn đề về giá của những ngôi mộ này luôn là câu hỏi của mỗi người khi có nhu cầu xây dựng lăng mộ đá. Hay khi nhìn thấy các mẫu lăng mộ đá tại nghĩa trang bạn cũng thắc mắc không biết những ngôi mộ đó được xây dựng như thế nào hay là giá lăng mộ đá bao nhiêu?
Lăng mộ bằng đá được làm ra như thế nào?
Được hình thành từ nghề cổ truyền và phát triển từ làng nghề đá mỹ nghệ truyền thống Ninh Vân – Ninh Bình. Cơ sở đá mỹ nghệ Thiên phú chuyên nghề chế tác các mặt hàng từ đá thiên nhiên như làm lăng mộ bằng đá hay các sản phẩm về tâm linh. Doanh nghiệp Làm mộ đá mỹ nghệ Thiên Phú trân trọng giới thiệu các sản phẩm được làm bằng đá với kiểu dáng mẫu mã đẹp, hoa văn tinh xảo, được khai thác từ mỏ tự nhiên. Những khối đá được khai thác và chọn lọc kỹ lưỡng sẽ là nguồn nguyên liệu chính cho những nghệ nhân bắt tay vao công việc chế tác đá mỹ nghệ. Các nghệ nhân khắc hao văn như thổi tinh hoa vào đá.
Giá một ngôi lăng mộ làm bằng đá là bao nhiêu?
Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề chế tác và thi công các hạng mục đá mỹ nghệ. Với đội ngũ nghệ nhân có tay nghề chạm khắc chuyên nghiệp và nhiệt tình chúng tôi đã cho ra đời rất nhiều tác phẩm đẹp, mang tính nghệ thuật và chất lượng cao. Doanh nghiệp đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu và tư vấn cho quý khách những thông tin cơ bản về những hạng mục Mẫu lăng mộ đá . Mỗi một khâu của lăng mộ đá đều được làm theo một quy trình chuẩn nhất định do doanh nghiệp đề ra.
Mỗi ngôi lăng mộ làm bằng đá chứa dựng những gì?
Bạn lựa chọn những ngôi lăng mộ bằng đá bởi điều gì trong nó? Chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng hay điều gì đó khác trong mỗi sản phẩm đá của chúng tôi. Làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân sản xuất lăng mộ đá dựa trên tất cả các yếu tố trên và hơn hết trong mỗi một mẫu Bán mộ đá  bằng đá đều mang những giá trị văn hóa dân tộc của chính dân tộc của ta xưa nay. Từ kiểu dáng cho đến những nét hoa văn trên mỗi mẫu lăng mộ đều được chúng tôi tái hiện hóa từ những kiến trúc lăng tẩm trước nay của những vị vua hùng hay những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt ta. Đó chính là ý nghĩa của những mẫu lăng mộ đá mà chúng tôi muốn khách hàng thấy được trong mỗi sản phẩm về đá. Các mẫu lăng mộ làm bằng đá là nơi lưu giữ những nét văn hóa truyền thống để lại cho các thế hệ sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét