Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Sinh viên nên chọn laptop nào phù hợp ?

Hiện nay trên thị trường có vô vàn các hãng máy tính laptop cũ giá rẻ  xách tay với những mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng cũng như mức  giá khác nhau. Điển hình có: Asus, acer, dell, sony, hp, Lenovo…Vì vậy việc lựa chọn cho mình một chiếc laptop “phù hợp” với bản thân mình là một việc cũng rất  đáng cân nhắc. Tùy vào mục đích sử dụng hay điều kiện gia đình mà bạn có thể quyết định chọn lựa hãng nào. Tuy nhiên, là sinh viên, mình nghĩ hiện tại bạn nên chọn Dell. Tại sao vậy? Đơn giản thôi. Sau đây là một số lí do để bạn nên chọn Dell.

Thứ nhất, Dell  có nhiều loại cấu hình cho bạn thoải mái lựa chọn: Nếu bạn cần máy tính cho công việc văn phòng, hay những chương trình nhẹ bạn có thể chọn Dell với chip xử lí Core i3. Ngược lại, nếu bạn cần máy tính để chơi game 3D hay lập trình thì bạn có thể chọn Dell Core i5.
Thứ hai, thời lượng pin rất tốt: Bạn có thể dùng pin từ 5-7 tiếng mới phải sạc pin một lần. Rất thuận tiện cho việc di chuyển bởi không phải lúc nào bạn cũng có thể cầm cái sạc đi theo bên người.
Thứ ba, Độ bền cao, chất lượng sản phẩm  địa chỉ bán laptop cũ uy tín  tốt với tỷ lệ hỏng hóc là 0.1% : Dell với vỏ ngoài kim loại vô cùng chắc chắn, khả năng chống va đập ấn tượng. Bên cạnh đó bàn phím và touchpad cũng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.
Thứ tư, cấu hình ổn định, tính năng đa dạng,dễ sử dụng, dễ nâng cấp hệ thống.
Thứ năm, giá cả hợp lý: Giá thành hấp dẫn so với hiệu năng, phù hợp với túi người tiêu dùng.
Thứ sáu, Bộ xử lý với tốc độ nhanh trên các sản phẩm chất lượng: bởi Dell có bộ nhớ tương đối lớn với cấu hình cao nên các chương trình chạy khá là mượt và nhanh.

Hiện nay, Dell cũng là một trong những hãng  laptop cu dell xps  bán chạy nhất, vì nó phù hợp với nhiều đối tượng tiêu dùng. Trên đây là những lí do để bạn có thể mua cho mình một chiếc Dell phù hợp. Tuy nhiên, Dell cũng có nhược điểm đó là kiểu dáng hơi thô, không được nhỏ gọn như các hãng khác. Nhưng nếu bạn nào không quá chú ý tới vẻ bề ngoài thì Dell là một sự lựa chọn phù hợp với sinh viên chúng ta. Qua đây, mình mong các bạn đọc tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp, đúng đắn cho bản thân về việc lựa chọn mua một chiếc laptop. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét