Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Giá thành của một khu lăng mộ bằng đa xanh

Một khu Mẫu lăng mộ đẹp  bằng đá xanh là một mục gồm có rất nhiều những sản phẩm lăng thờ đá, mọ đá, lan can đá và còn có rất nhiều những sản phẩm đá mỹ nghệ khác nữa việc những sản phẩm đá mỹ nghệ nhiều hay ít hạng mục phụ thuộc vào đơn đặt hàng của khách.
Giá thành của một khu lăng mộ bằng đa xanh
Khi nói đến giá của một khu lăng mộ đá thì rất khó để chúng tôi có thể đưa ra được những múc giá nhất định.Vì khu lăng mộ có giá bao nhiêu thì việc phụ thuộc lớn nhất là vào những hạng mục mà quý khách đặt là bao nhiêu hạng mục và có kích thước và kiểu dáng như thế nào. Nhưng nhìn chung những khu Mẫu mộ đá đẹp   thường có ba sản phẩm đá mỹ nghệ chính như . một ngôi lăng thờ đá và những ngôi mộ nhỏ, xung quanh khu lăng được làm bằng lan can đá,. những sản phẩm này thường có giá cũng gàn như nhau vì kích thước của mỗi sản phẩm đều là những kích thước chuẩn mà được nhiều người lựa chọn giá của những sản đáy có từ khoảng 20.000.000 là có một ngôi lăng thờ còn những ngôi mộ nhỏ nếu như khách đặt theo mẫu mộ 127cm -81cm thì có giá là 10.000.000 trên một ngôi, và lan can đá được chúng tôi tinh theo mét dài giá mỗi mét lan can nếu như những mẫu lan can được chọn là những mẫu thường được chọn theo những mẫu đơn giản như trạm hoa văn tứ quý ( tùng, cúc, trúc, mai) hoặc lá mẫu sen hóa và chữ thọ là có giá khoảng 2600.000 trên một mét. Nếu như khu lăng rộng bao nhiêu thì có giá lớn tới đó. Nếu như một khu lăng mộ có hạng mục gồm một ngôi lăng thờ và trong đó có ba ngôi Các mẫu lăng mộ đẹp nhỏ và lan can bao quang khoảng 13m thì có giá khoảng 100.000.000 là quý khách có thể có những khu lăng mộ bằng đá đẹp. Giá của những khu lăng mộ này có thể tăng lên rất nhiều vì ở trên chúng tôi chỉ đưa ra giá của khu lăng mộ với những hàng mục lăng mộ với kích thước nhỏ nhất và kiểu dáng đơn giản. Nếu như khu lăng mộ cử gia đình quý khách lớn thì những sản phẩm lăng mộ sẽ phải đi với những thiết kế, kiểu dáng lớn hơn để phù hợp nhất với khuôn viên lăng mộ của gia đình quý khách.
Khi nói tới giá thành của những khu Lăng mộ đẹp  mới ban đầu khi nghe thấy chúng tôi báo giá thì rất nhiều người còn e ngại vì giá thành của những khu lăng mộ này sao mà cao thế nhưng qua ý kiến của những khác hàng đã sư dụng và mua những sản phẩm đá  mỹ nghệ của chúng tôi thì mọi người đều có nhận xét như nhau là giá của những sản phẩm lăng mộ đá cũng như giá của những khu lăng mộ này rất hợp lý vì khi làm lăng mộ bằng đá họ không mất thêm bất cứ chi phí tu tạo hàng năm như những sản phẩm lăng mộ với những chất liệu khác.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét