Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Những hình thức marketing online mới cho những sản phẩm lăng mộ đá

Trên thị trường hiện nay khi nhắc tới sản phẩm Mẫu lăng mộ đá   thì hầu hết mọi người đều biết rất rõ đây là những sản phẩm đá mỹ nghệ của làng nghề thuyền thống ninh vân.  nhưng khi khách hàng ở những nơi xa khu vực nhưng tỉnh lân cận như những tỉnh xa như yên bái hay các tỉnh thành của các khu vục miền trung thì với điều kiên địa lý thì rất khó khăn trong việc đén các cơ sở tại làng nghề và chọn mẫu và đặt hàng. hỏi về cách thức để đặt hàng thì hầu hết mọi người chỉ biết tới cách thức đó là về tận cơ sở tại làng Mộ đá   ninh vân để chọn lựa mẫu mộ đá và đặt hàng. Nhờ vào sự phát triển về công nghệ thông tin mà việc quảng bá thương hiệu của các sản phẩm lăng mộ đá đã trở nên rộng rãi hơn qua các phương tiện thông tin đại chúng và các trang wes của mạng xã hội. Cơ sở đá mỹ nghệ thiên phú chúng tôi đã đứ lên hình thức marketing mới bằng cách đưa những hình ảnh của những mẫu mộ lên các trang mạng xã hội và những trang cá nhân Nhờ thế mà việc chọn lựa cũng như đặt các mặt hàng lăng mộ đá trở nên rễ ràng và đơn giản hơn rất nhiều. Khi muốn tìm hiểu hay có ý muốn làm công trình bằng đá mỹ nghệ thì quý khách chỉ cần nơi đó có internet hoặc mạng 3G là quý khách đã có thể thấy được rất nhiều nhũng mẫu mộ đá đẹp.
Những hình thức marketing online mới cho những sản phẩm lăng mộ đá
khi đã chọn lựa được Lăng mộ đá đẹp  ưng ý rồi thì trên mỗi hình của sản phẩm luôn có số điện thoại của cơ sở sản xuất để thuận tiên cho việc liên hệ đặt hàng. Nhờ đó, mà chúng tôi có thể tư vấn qua điện thoại hoặc tới tân nơi để tư vấn giúp quý khách những kích thước sao cho phù hợp nhất với khuôn viên khu lăng mộ của gia đình bạn.
Cách thức thanh toán.
Cách thức thanh toán có rất nhiều cách nhưng chư yếu là theo cách ngay sau khi ký kết hợp đồng bên đặt hàng sẽ đặt cọc trước cho bên gia công với số tiền là 30% tổng giá thị hợp đòng mà hai bên đã ký, tiếp đến đợt hai là sau khi những sản phẩm đá mỹ nghệ đã hoàn thành tại cơ sở phía khách hàng sẽ tạm ứng tiếp cho phía cơ sở chế tác số tiền tương ứu với giá trị trong hợp đồng là 70% số còn lại sẽ được thanh tóan hết khi công trình hoàn thiên vàMẫu mộ đá kết thúc tại nơi lắp đặt. Các hình thúc thanh toàn này có thể là trả tiền mặt hoặc chuyển qua tài khoản ngân hàng. Với sự phát triển của công nghệ thông tin đã giúp cho sản phẩm lăng mộ đá được quảng bá rộng rãi hơn trên thị trường trong nước và nước ngoài. Đã khẳng định hơn cho thương hiệu đá mỹ nghệ Thiên phú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét