Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Kỹ thuật chọn hoa lan treo ngày tết cho các chị em phụ nữ

Hoa lan hay còn được gọi là hoa phong lan hay địa lan là dich vu dien hoa  một trong những loài hoa đẹp, sang được nhiều người yêu thích và mua nhiều trong dịp Tết. Chọn mua hoa chơi Tết là việc mà khóa học cắm hoa nghệ thuật chị em thích thú. Trên thị trường có khá nhiều loại lan khác nhau, mỗi loại lại có hình dáng và màu sắc riêng nhưng nhìn chung, các bạn có thể dựa vào một số đặc điểm sau đây để chọn lựa. Hoa lan là loại hoa tươi rất lâu và công ty chuyên tổ chức sự kiện  phù hợp để làm cảnh và trang trí trong nhà ngày Tết. Có rất nhiều người không biết cách chọn hoa lan sao cho đẹp và bền nhất. Bạn đã biết chọn hoa như thế nào chưa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những thông tin hữu ích để có được một chậu lan đẹp nhất nhé.

Cách chọn một chậu lan cho ngày tết cổ truyền
Cách giúp bạn lựa chọn một chậu lan hồ điệp không chỉ đẹp mà còn có những cây đứng thẳng trang chậu bạn nên tránh chọn những cây lỏng lẻo giống như mới được gá vào. Bạn hãy chọn những cây khỏe mạnh có tán xum xuê, hoa chuc mung khai truong  bẹ lớn và nhiều củ. Bạn nên quan sát thật kỹ tránh những cây bị rệp và xuất hiện các vết đen do bị cháy nắng, dịch vụ điện hoa hà nội cũng có thể là biểu hiện của vi rút. Để mua được những giò hoa Lan tươi lâu bạn nên chọn những giò có hoa vừa mới Khi chọn hoa ngày Tết bạn hãy chọn những chậu và giá có lỗ có thể giữ được độ ẩm vừa phải nếu quá ẩm rễ hoa sẽ bị mục ruỗng. Bạn nên tránh chọn những giò hoa lan đã nhăn cánh hoặc màu hoa hơi ngả vàng. Một chậu lan khỏe mạnh có phần rễ màu nhạt khi khô và xanh đậm khi có độ ẩm cao. Điều đó sẽ giúp bạn mua được chậu lan có sức sống lâu hơn. Bạn nên lựa chọn những cây đã trưởng thành để cây có thể cho hao đẹp cũng như chăm sóc cây dễ hơn.
Cách chăm sóc chậu lan khi mua về

Rễ hoa là bộ phận quan trọng nhất của cây lan, giúp cây hoa hút nước và chất dinh dưỡng để sinh trưởng. Nếu lá cây quá bóng thì cây khó có thể trổ bông. Hơn thế nữa bộ rễ rất quan trọng nếu bạn để phần rễ lan bị thối thì cây và hoa sẽ không sống được. Bạn nên chọn cây có phần lá dày và khỏe mạnh, màu xanh và đều màu không bị rệp, nhện. Đối với loại rễ trần như Lan hồ điệp có một vài rễ khô héo nhưng nếu còn lá và kẽ gốc còn mầm thì cây vẫn khỏe mạnh. Tuần đầu mua về bạn không nên để giò lan dưới ánh sáng mặt trời, không tưới nhiều nước, dich vu hoa tuoi  nếu quá ẩm ướt thì cây rất dễ bị các bệnh gây hại như nấm xâm nhập. Những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp ích nhiều cho bạn để mua về trang trí cho ngôi nhà thêm rực rỡ để đón năm mới. Mong bạn có một kiến thức tốt khi chọn hoa lan ngày tết cũng như cách chăm sóc lan hồ điệp khi mua về.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét